Mô tả công việc

- Quản lý công việc tìm kiếm và chăm sóc khách hàng xuất khẩu
- Tiếp nhận đơn hàng, làm thủ tục giao hàng. Quản lý,kiểm tra, giám sát, triển khai công việc tiếp nhận và thực hiện đơn hàng, làm thủ tục giao hàng(gửi hình ảnh đóng cont, thông báo về số lượng hàng …). Chịu trách nhiệm trước Ban Giám Đốc về công việc thực hiện đơn hàng của khách hàng xuất khẩu đảm bảo đúng tiến độ, đúng mặt hàng.
- Biên soạn, phiên dịch báo giá, hợp đồng từ tiếng Việt sang tiếng Nhật
- Giao dịch và đàm phán với khách hàng người Nhật Bản
- Tiếp nhận phản ảnh chất lượng sản phẩm và xử lý khiếu lại khi phát sinh.

Yêu cầu công việc

- Nam nữ giao tiếp tốt, ngoại hình khá
- Tốt nghiệp cao đẳng trở lên, giao tiếp thành thạo tiếng Nhật, am hiểu văn hóa và con người Nhật Bản
- Nhận sinh viên mới tốt nghiệp, giao tiếp bằng tiếng Nhật thành thạo

Phúc lợi công việc

- Lương thưởng theo thỏa thuận và quy định
- Chế độ BHXH theo quy định
- Chế độ du lịch và chăm sóc sức khỏe
- Môi trường làm việc chuyên nghiệp, cơ hội thăng tiến , cơ hội du lịch nước ngoài

Cách thức ứng tuyển

Ứng viên nộp hồ sơ trực tuyến bằng cách bấm nút Nộp đơn dưới đây

Nộp đơn 489 / 1
Logo Công ty Cổ phần Thủ công Mỹ nghệ Hoa Lư Công ty Cổ phần Thủ công Mỹ nghệ Hoa Lư
17 - 19 phố Đặng Dung - Phường Quán Thánh - Quận Ba Đình - Hà Nội
Quy mô: từ 50 - 99 nhân viên

Ngày đăng tuyển
09/03/2021

Nơi làm việc
Hà Nội

Cấp bậc
Nhân viên/ Có kinh nghiệm

Ngành nghề
Khác

Kỹ năng

Ngôn ngữ trình bày hồ sơ
Bất kỳ

Trình độ học vấn
Cao đẳng

Ứng viên
Nam nữ
Nhân Viên Phiên Dịch (Tiếng Nhật)
Công ty Cổ phần Thủ công Mỹ nghệ Hoa Lư
Nộp đơn