Mô tả công việc

- Tiếp nhận thông tin lô hàng mới.
- Booking xe, liên hệ người nhận hàng, đội xe, kho bãi, theo dõi tình trạng giao hàng, trả hàng, giải quyết các vấn đề phát sinh trong quá trình vận chuyển, đảm bảo giao trả hàng đúng kế hoạch.
- Phụ trách liên hệ trao đổi thông tin giữa đầu Trung Quốc, khách hàng VN & các bên liên quan (qua wechat & zalo) cùng theo dõi lô hàng để kịp thời gian và đáp ứng yêu cầu của khách hàng.
- Nhập dữ vào phần mềm hệ thống logis.

Yêu cầu công việc

- Thành thạo tiếng Trung : Nghe - Nói - Đọc - Viết.
- Chăm chỉ, chịu khó, năng động. Chịu được áp lực công việc & có tinh thần trách nhiệm.
- Ưu tiên ứng viên đã nắm được về quy trình xuất nhập khẩu hoặc từng làm nghiệp vụ xuất nhập khẩu.
- Không giới hạn độ tuổi .
- Làm việc từ thứ 2 đến thứ 6 từ 08:00 – 17:00 (và 1 tháng trực 2 buổi sáng thứ 7 từ 08:00-12:00)

Phúc lợi công việc

- Được đạo tạo chuyên môn, chuyên ngành logistic trong môi trường chuyên nghiệp.
- Tăng lương theo năng lực làm việc
- Hưởng các trợ cấp và phúc lợi khác của công ty
- Được hưởng các chế độ BHXH, BHYT, BHTN, khám sức khỏe theo quy định.
- Có nhiều cơ hội học hỏi và thăng tiến trong công việc.

Cách thức ứng tuyển

Ứng viên nộp hồ sơ trực tuyến bằng cách bấm nút Nộp đơn dưới đây

Nộp đơn 366 / 0
Logo Công ty TNHH Vận Chuyển Quốc Tế Shengyang Công ty TNHH Vận Chuyển Quốc Tế Shengyang
Số 10 đường Nguyễn Văn Huyên, tổ 24 - Phường Quan Hoa - Quận Cầu Giấy - Hà Nội
Quy mô: từ 50 - 99 nhân viên

Ngày đăng tuyển
20/01/2021

Nơi làm việc
Hà Nội

Cấp bậc
Nhân viên/ Có kinh nghiệm


Kỹ năng

Ngôn ngữ trình bày hồ sơ
Bất kỳ

Trình độ học vấn
Cao đẳng

Ứng viên
Nam nữ
Nhân Viên Phiên Dịch (Tiếng Trung)
Công ty TNHH Vận Chuyển Quốc Tế Shengyang
Nộp đơn