Mô tả công việc

- Soạn thảo Hợp đồng, Biên bản thỏa thuận.
- Biên phiên dịch Hợp đồng sang tiếng Trung;
- Hỗ trợ các bộ phận khác dịch văn bản sang Tiếng Trung (nếu có).
- Setup buổi họp với khách hàng, chuẩn bị và thực hiện thuyết trình.
- Hỗ trợ làm hồ sơ xin cấp Giấy chứng nhận đầu tư, Giấy đăng ký kinh doanh cho khách hàng.

Yêu cầu công việc

- Trình độ: Tốt nghiệp Đại học Ngoại ngữ, Ngoại Thương, Thương Mại, Học viện Quan hệ ngoại giao...
- Tiếng Trung thành thạo (nghe, nói, đọc, viết); Ưu tiên ứng viên biết tiếng Anh.
- Thành thạo Tin học văn phòng
- Giới tính: Nam - Nữ; Độ tuổi từ 23 đến 35
- Kỹ năng báo cáo, thuyết trình, giao tiếp tốt.
- Thời gian làm việc: 8h/ ngày (giờ Hành chính)

Phúc lợi công việc

- Được nghỉ chiều thứ 7 và Chủ nhật.
- Mức lương hấp dẫn theo năng lực và được hưởng phụ cấp theo chính sách công ty.
- Được tham gia BHXH, BHTN, BHYT theo quy định của Nhà nước.
- Thưởng các ngày lễ, Tết.
- Cơ hội được làm việc trong môi trường chuyên nghiệp, thân thiện, ổn định, lâu dài và phát triển.

Cách thức ứng tuyển

Ứng viên nộp hồ sơ trực tuyến bằng cách bấm nút Nộp đơn dưới đây

Nộp đơn 296 / 1
Logo Công ty Cổ phần Đại An Công ty Cổ phần Đại An
Khu công nghiệp Đại An, km 51, quốc lộ 5 - Phường Tứ Minh - Thành phố Hải Dương - Hải Dương.
Quy mô: hơn 200 nhân viên

Ngày đăng tuyển
26/08/2023

Nơi làm việc
Hải Dương

Cấp bậc
Nhân viên/ Có kinh nghiệm


Kỹ năng
Biên Phiên Dịch, Biên Soạn Hợp Đồng, Triển Khai Cuộc Họp, Hồ Sơ Pháp Lý, Tiếng Trung

Ngôn ngữ trình bày hồ sơ
Bất kỳ

Trình độ học vấn
Đại học

Ứng viên
Nam nữ, từ 23 tới 35 tuổi
Nhân viên phòng đầu tư & kinh doanh
Công ty Cổ phần Đại An
Nộp đơn