Mô tả công việc

+ Tiếp nhận đơn hàng từ khách hàng, sắp xếp kế hoạch vận chuyển đơn hàng với phương án tối ưu nhất
+ Là cầu nối liên lạc giữa tài xế, chủ xe với Người Bán, Người Mua nhằm đảm bảo mức độ hài lòng của khách hàng cao.
+ Theo dõi, xử lý các sự cố liên quan đến quá trình giao hàng
+ Thực hiện các báo cáo theo dõi và phân tích (ngày/tuần/tháng)
+ Xây dựng, tổ chức các chương trình đào tạo cho tài xế & chủ xe

Yêu cầu công việc

+ Kinh nghiệm: Từ 6 tháng – 1 năm trong mảng DVKH – Call Center, điều phối đơn hàng là một lợi thế.
+ Khả năng giao tiếp xử lý tình huống tốt, đặc biệt giao tiếp qua điện thoại
+ Thành thạo Microsoft office (Word, Excel, Power Point) là một ưu thế.

Phúc lợi công việc

+ Cơ hội thăng tiến trở thành Leader và phát triển nghề nghiệp trong lĩnh vực logistics.
+ Được hướng dẫn, đào tạo các kiến thức chuyên ngành về Logistics và Supply chain.
+ Làm việc trong văn phòng hiện đại, có nhà bếp: tủ lạnh, lò vi sóng, trà và cà phê miễn phí.

Cách thức ứng tuyển

Ứng viên nộp hồ sơ trực tuyến bằng cách bấm nút Nộp đơn dưới đây

Nộp đơn 415 / 6
Logo Công Ty Cổ phần iGAP Công Ty Cổ phần iGAP
158-158A Đào Duy Anh, phường 9, Phú Nhuận, TP.HCM

Ngày đăng tuyển
14/04/2020

Nơi làm việc
Tp Hồ Chí Minh

Cấp bậc
Nhân viên/ Có kinh nghiệm

Ngành nghề
Chăm sóc khách hàng

Kỹ năng
kỹ năng quản lý thời gian, kỹ năng giao tiếp

Ngôn ngữ trình bày hồ sơ
Tiếng Việt

Trình độ học vấn
Cao đẳng

Ứng viên
Nam nữ
Nhân viên phòng dịch vụ khách hàng
Công Ty Cổ phần iGAP
Nộp đơn