Nhân viên phòng dịch vụ khách hàng
Mô tả công việc
+ Tiếp nhận đơn hàng từ khách hàng, sắp xếp kế hoạch vận chuyển đơn hàng với phương án tối ưu nhất
+ Là cầu nối liên lạc giữa tài xế, chủ xe với Người Bán, Người Mua nhằm đảm bảo mức độ hài lòng của khách hàng cao.
+ Theo dõi, xử lý các sự cố liên quan đến quá trình giao hàng
+ Thực hiện các báo cáo theo dõi và phân tích (ngày/tuần/tháng)
+ Xây dựng, tổ chức các chương trình đào tạo cho tài xế & chủ xe
Yêu cầu công việc
+ Kinh nghiệm: Từ 6 tháng – 1 năm trong mảng DVKH – Call Center, điều phối đơn hàng là một lợi thế.
+ Khả năng giao tiếp xử lý tình huống tốt, đặc biệt giao tiếp qua điện thoại
+ Thành thạo Microsoft office (Word, Excel, Power Point) là một ưu thế.
Phúc lợi công việc
+ Cơ hội thăng tiến trở thành Leader và phát triển nghề nghiệp trong lĩnh vực logistics.
+ Được hướng dẫn, đào tạo các kiến thức chuyên ngành về Logistics và Supply chain.
+ Làm việc trong văn phòng hiện đại, có nhà bếp: tủ lạnh, lò vi sóng, trà và cà phê miễn phí.
Cách thức ứng tuyển
Ứng viên nộp hồ sơ trực tuyến bằng cách bấm nút Nộp đơn dưới đây
Từ khóa:
Dịch vụ khách hàng14/04/2020
Tp Hồ Chí Minh
Nhân viên/ Có kinh nghiệm
Chăm sóc khách hàng
kỹ năng quản lý thời gian, kỹ năng giao tiếp
Tiếng Việt
Cao đẳng
Nam nữ
Công Ty Cổ phần iGAP