Nhân Viên Phòng Kế Hoạch
Mô tả công việc
* Chức năng
- Dựa vào năng lực nhà máy để tính toán nhận đơn hàng từ phòng Kinh Doanh
- Triển khai kế hoạch mua nguyên vật liệu
- Đảm bảo nguyên vật liệu đầy đủ cho sản xuất
- Báo cáo Trưởng phòng kế hoạch về tiến độ sản xuất và tình hình nguyên vật liệu.
* Trách nhiệm
- Nhận đơn hàng của phòng kinh doanh, dựa vào năng lực nhà máy tính toán thời gian giao hàng hợp lý, lên kế hoạch xuất hàng theo chi tiết đơn đặt hàng, khách hàng.
- Lập kế hoạch chi tiết theo ngày, tuần cho xưởng sản xuất, ban hành lệnh sản xuất.
- Bám sát kế hoạch sản xuất của xưởng. Điều chỉnh lịch sản xuất, lịch xuất hàng khi cần thiết.
- Làm việc với các bộ phận khác để xử lý các vấn đề liên quan kế hoạch đơn hàng, thay đổi thời gian xuất hàng.
- Tính toán lượng nguyên vật liệu cho đơn hàng dựa trên định mức. Lập kế hoạch mua nguyên vật liệu trong và ngoài nước, đảm bảo tồn kho đủ để sản xuất. Trình kế hoạch đặt hàng cho Trưởng phòng kế hoạch phê duyệt.
- Triển khai, thực hiện các báo cáo định kỳ liên quan đến kế hoạch sản xuất, năng lực sản xuất của các phân xưởng.
- Tổng hợp báo cáo về tồn nguyên vật liệu, bán thành phẩm, thành phẩm nhập kho
- Tổng hợp báo cáo xuất kho thành phẩm
- Báo cáo về nguyên vật liệu chậm luân chuyển, đưa ra giải pháp để giảm thiểu hàng tồn kho.
- Đảm bảo việc lưu trữ khoa học hồ sơ tài liệu của phòng ban
- Các công việc khác do cấp trên giao.
Yêu cầu công việc
* Yêu cầu chung:
- Nam/Nữ, tuổi từ 23 đến 35, chính chắn, chững chạc
- Phẩm chất đạo đức tốt, lý lịch rõ ràng.
- Cẩn thận, chính xác, tin cậy và trách nhiệm.
- Tinh thần hợp tác trong công việc và chịu áp lực công việc
- Khả năng làm việc teamwork, giao tiếp linh hoạt năng động với các phòng ban khác
- Khả năng giao tiếp, thương lượng và đàm phán với khách hàng
- Nhanh nhẹn, năng động, chịu khó học hỏi, chịu được áp lực cao trong công việc.
* Trình độ văn hóa và kinh nghiệm
- Tốt nghiệp Cao đẳng trở lên
- Có ít nhất 1 năm kinh nghiệm làm kế hoạch cho các công ty sản xuất
- Có kinh nghiệm làm MS ( Manufactory stage) hoặc Merchandiser trong ngành may mặc
- Tin học: Sử dụng thành thạo vi tính văn phòng (MS Word, MS Excel; MS Access, ERP, PowerPoint, Outlook,…).
- Tiếng anh giao tiếp
* Thái độ và Kỹ năng:
- Có tinh thần trách nhiệm cao trong công việc.
- Có khả năng làm việc độc lập
- Kỹ năng sắp xếp, quản lý công việc, tổ chức.
- Kỹ năng quản lý công việc, quản lý thời gian,
- Lập kế hoạch, kỹ năng giải quyết vấn đề
- Bảo đảm bảo mật thông tin kinh doanh của công ty.
- Trung thực trong công việc.
- Bảo đảm thông tin liên lạc theo nhu cầu công việc kể cả sau giờ hành chính( email, tin nhắn, điện thoại…) 24/24
- Các phát sinh khác do Ban Giám Đốc giao phó.
Phúc lợi công việc
- Trao đổi trực tiếp khi phỏng vấn
Cách thức ứng tuyển
Ứng viên nộp hồ sơ trực tuyến bằng cách bấm nút Nộp đơn dưới đây
Công ty TNHH H.A.V.A.S