Mô tả công việc

- Tìm kiếm lựa chọn, đề xuất và đánh giá nhà cung cấp.

- Lấy báo giá, thương thảo hợp đồng và thanh toán đơn hàng.

- Biết cách thương lượng để được giá tốt nhất từ nhà cung cấp.

- Kiểm soát chất lượng, chi phí và thời gian giao hàng.

- Nhận hàng, phối hợp giải quyết/báo cáo các tình huống sự cố phát sinh trong quá trình thực hiện.

- Cập nhật thông tin thị trường, giá cả.

Yêu cầu công việc

- Giỏi tiếng Hoa.

- Thành thạo tin học văn phòng, internet và các công cụ mạng.

- Có kỹ năng giao tiếp tốt, có khả năng nắm bắt, trình bày vấn đề.

- Có tinh thần trách nhiệm cao trong công việc, có thái độ làm việc nghiêm túc, chăm chỉ.

Phúc lợi công việc

- Lương thỏa thuận, hấp dẫn.

- Thử việc: 1 - 2 tháng.

- Phúc lợi: đánh giá tăng lương hằng năm theo năng lực và hiệu quả công việc; Thưởng Lễ, Tết, du lịch theo quy định công ty.

Cách thức ứng tuyển

Ứng viên nộp hồ sơ trực tuyến bằng cách bấm nút Nộp đơn dưới đây

Nộp đơn 724 / 0
Logo Công Ty Cổ Phần Phát Triển Spa Viên Mỹ Công Ty Cổ Phần Phát Triển Spa Viên Mỹ
07 Lê Quang Định - Phường 14 - Quận Bình Thạnh - TP Hồ Chí Minh
Quy mô: từ 50 - 99 nhân viên

Ngày đăng tuyển
21/12/2020

Nơi làm việc
Tp Hồ Chí Minh

Cấp bậc
Nhân viên/ Có kinh nghiệm

Ngành nghề
Khác

Kỹ năng

Ngôn ngữ trình bày hồ sơ
Bất kỳ

Trình độ học vấn
Trung cấp

Ứng viên
Nam nữ
Nhân Viên Phòng Ngoại Thương (Biết Tiếng Trung)
Công Ty Cổ Phần Phát Triển Spa Viên Mỹ
Nộp đơn