Mô tả công việc
  • Cập nhật dữ liệu hợp đồng, dữ liệu bồi thường trên hệ thống;
  • Upload Hồ sơ scan, thư thông báo;
  • Tiếp nhận, kiểm tra nội dung trên hợp đồng, phối hợp với bộ phận bồi thường về các nội dung, điều khoản, điều kiện của hợp đồng cần làm rõ để có cơ sở giải quyết;
  • Cập nhật danh sách khách hàng lên hệ thống;
  • Hỗ trợ, tư vấn khách hàng về các dịch vụ Ihealthnet/Mobile App.
  • Thực hiện các công việc khác theo yêu cầu của Quản lý.
Yêu cầu công việc
  • Sức khỏe tốt và chịu được áp lực công việc.
  • Có khả năng tổng hợp và tổ chức công việc tốt, cẩn thận, tỉ mỉ, tư duy logic.
  • Có kỹ năng xử lý và phân tích số liệu.
  • MS office cơ bản.
  • Kỹ năng làm việc độc lập và teamwork;
  • Có kỹ năng giao tiếp tốt.
Phúc lợi công việc
  • BHXH đầy đủ theo Luật lao động và chính sách của công ty;
  • Được đào tạo chuyên sâu kỹ năng nghề nghiệp.
  • Chế độ tăng lương định kỳ theo quy định của công ty.
  • Môi trường làm việc năng động, chuyên nghiệp và ổn định lâu dài.
  • Được cung cấp thiết bị làm việc (laptop, điện thoại).
Cách thức ứng tuyển

Ứng viên nộp hồ sơ trực tuyến bằng cách bấm nút Nộp đơn dưới đây

Nộp đơn 277 / 2
Từ khóa:
Service
Logo Chi nhánh Công ty Cổ phần Insmart tại Thành phố Hồ Chí Minh Chi nhánh Công ty Cổ phần Insmart tại Thành phố Hồ Chí Minh
Tầng 9 cao ốc Đinh Lễ, 01 Đinh Lễ, Phường 12, Quận 4, TP HCM
Quy mô: từ 100 - 200 nhân viên

Ngày đăng tuyển
07/10/2019

Nơi làm việc
Tp Hồ Chí Minh, Hà Nội

Cấp bậc
Nhân viên/ Có kinh nghiệm

Ngành nghề
Chăm sóc khách hàng

Kỹ năng

Ngôn ngữ trình bày hồ sơ
Bất kỳ

Trình độ học vấn
Cao đẳng

Ứng viên
Nam nữ
Nhân viên phòng Service
Chi nhánh Công ty Cổ phần Insmart tại Thành phố Hồ Chí Minh
Nộp đơn