Mô tả công việc
  • Soạn thảo, đàm phán, đề xuất ký kết các hợp đồng mua bán trong và ngoài nước với khách hàng & nhà cung cấp.
  • Thực hiện các yêu cầu của hợp đồng: mở Tín dụng thư, bảo lãnh hợp đồng, bảo lãnh thanh toán, bảo hiểm hàng hóa, đề xuất thanh toán, v.v…
  • Quản lý, theo dõi các đơn hàng, hợp đồng. Phối hợp với các bộ phận có liên quan để đảm bảo đúng tiến độ giao hàng cũng như nhận hàng.
  • Thông báo giao hàng và chuẩn bị chứng từ giao cho khách hàng, phối hợp các phòng Ban liên quan giao nhận hàng hóa và ký biên bản nghiệm thu.
  • Lập chứng từ xuất nhập khẩu hàng hóa, thực hiện việc khai hải quan, thuế nhập khẩu và các thủ tục liên quan (liên hệ vận chuyển mở tờ khai).
  • Thực hiện các công việc khác theo phân công của Trưởng phòng.
  • Các chi tiết khác sẽ trao đổi cụ thể trong quá trình phỏng vấn.
Yêu cầu công việc
  • Tốt nghiệp Cao Đẳng, Đại học các chuyên ngành: Xuất – nhập khẩu; Luật, Thương mại quốc tế, Kinh tế đối ngoại…
  • Có 1 năm kinh nghiệm trở lên ở vị trí tương đương.
  • Thành thạo Tiếng Anh
  • Khả năng đàm phán thương mại, tư duy sáng tạo trong công việc.
  • Thành thạo MS Word, MS Excel và Powerpoint
  • Khỏe mạnh, nhanh nhẹn trung thực giao tiếp tốt. Chủ động, quyết đoán, có kỹ năng quản lý thời gian và tổng hợp số liệu tốt, đồng thời có khả năng làm việc độc lập.
  • Năng động, nhanh nhẹn, tư duy tốt. Tác phong lịch sự, giao tiếp lịch thiệp, kỹ năng đàm phán tốt.
  • Phương tiện đi làm: có xe máy, laptop và smartphone
Phúc lợi công việc
  • Lương cơ bản: Thỏa thuận
  • Thu nhập cạnh tranh, phù hợp với năng lực.
  • Môi trường làm việc chuyên nghiệp, ổn định, hòa đồng.
  • Thời gian làm việc: 08 h/ngày ( từ thứ 2 đến thứ 6 và 02 ngày thứ 7 xen kẽ trong tháng)
  • Được hỗ trợ phụ cấp ăn trưa.
  • Được tăng lương theo quy định của công ty 06 tháng/lần/năm
  • Được đóng BHXH, BHYT, BHTN và các chế độ chính sách theo Bộ Luật lao động
  • Thưởng các ngày lễ 30/4, 01/5, 2/9, Tết Dương lịch, Tết Nguyên Đán.
  • Hàng năm được tham gia các hoạt động tham quan, nghỉ mát, khám sức khỏe định kỳ, hiếu, hỷ…
  • Tham gia các hoạt động ngoại khóa của công ty.
  • Được đào tạo thường xuyên, chế độ thăng tiến phát triển nghề nghiệp
  • Các chế độ đãi ngộ hấp dẫn khác.
Cách thức ứng tuyển

Ứng viên nộp hồ sơ trực tuyến bằng cách bấm nút Nộp đơn dưới đây

Nộp đơn 610 / 1
Logo Công Ty Cổ Phần Vật Tư & Thiết Bị Khoa Học Kỹ Thuật Acetech Công Ty Cổ Phần Vật Tư & Thiết Bị Khoa Học Kỹ Thuật Acetech
Số nhà B4-X3, khu đô thị Mỹ Đình 1, Nam Từ Liêm, Hà Nội.
Quy mô: từ 20 - 49 nhân viên

Ngày đăng tuyển
24/07/2018

Nơi làm việc
Hà Nội

Cấp bậc
Nhân viên/ Có kinh nghiệm


Kỹ năng
tiếng Anh, MS Office, quản lý thời gian, đàm phán, tư duy sáng tạo,

Ngôn ngữ trình bày hồ sơ
Tiếng Việt

Trình độ học vấn
Cao đẳng

Kinh nghiệm làm việc
1 năm

Ứng viên
Nam nữ
Nhân Viên Phụ Trách Mảng Xuất Nhập Khẩu, Soạn Thảo Hợp Đồng
Công Ty Cổ Phần Vật Tư & Thiết Bị Khoa Học Kỹ Thuật Acetech
Nộp đơn