Mô tả công việc

- Thực hiện chăm sóc nguồn khách hàng công ty (chăm sóc và theo dõi tình trạng khách hàng)
- Tư vấn, giải đáp thắc mắc cho khách hàng về sản phẩm dự án của công ty
- Duy trì mối quan hệ với khách hàng cũ song song với khách hàng mới
- Xử lý khiếu nại của khách hàng.
- Tiếp nhận và phối hợp với các Phòng/ Bộ phận lien quan để giải quyết các phản hồi và khiếu nại của khách hàng thông qua email, điện thoại và truyền thông mạng xã hội.
- Hỗ trợ tư vấn cho khách hàng các giải pháp phù hợp.
- Chủ động thiết lập các chương trình ưu đãi cho khách hàng thân thiết
- Cập nhật, thống kê dữ liệu về khách hàng mới trên hệ thống
- Thực hiện các yêu cầu công viêc khác được giao bởi Quản lý.

Yêu cầu công việc

- Tốt nghiệp Cao Đẳng/Đại học các ngành nghề liên quan
- Giao tiếp tốt, khả năng đào tạo, hướng dẫn.
- Nhanh nhạy, nắm bắt tốt thông tin thị trường.
- Có khả năng tác nghiệp với các đồng nghiệp, làm việc tích cực, chịu khó, lắng nghe, phân tích xử lý linh hoạt.

Phúc lợi công việc

- Thu nhập từ thỏa thuận theo năng lực và số năm kinh nghiệm từ 10tr - 20tr
- Làm việc trong môi trường thân thiện, năng động, chuyên nghiệp, có cơ hội thăng tiến.
- Team building, du lịch nghĩ dưỡng hàng năm.
- Được nghỉ các ngày lễ theo quy định của nhà nước
- Lương tháng 13
- Được hưởng đầy đủ BHXH, BHYT.

Cách thức ứng tuyển

Ứng viên nộp hồ sơ trực tuyến bằng cách bấm nút Nộp đơn dưới đây

Nộp đơn 428 / 1
Logo Công ty Cổ phần tư vấn đầu tư Dự Án Việt Công ty Cổ phần tư vấn đầu tư Dự Án Việt
28B Mai Thị Lựu, P. Đa Kao, Quận 1, TP.Hồ Chí Minh

Ngày đăng tuyển
15/04/2021

Nơi làm việc
Tp Hồ Chí Minh

Cấp bậc
Nhân viên/ Có kinh nghiệm


Kỹ năng

Ngôn ngữ trình bày hồ sơ
Bất kỳ

Trình độ học vấn
Cao đẳng

Kinh nghiệm làm việc
1 năm

Ứng viên
Nam nữ
Nhân Viên Quan Hệ Khách Hàng
Công ty Cổ phần tư vấn đầu tư Dự Án Việt
Nộp đơn