Nhân Viên Quản Lý Đơn Hàng
Mô tả công việc
- Nhận thông tin đơn hàng ,chuẩn bị đơn hàng từ giai đoạn sản xuất, chế biến khi bàn giao cho khách hàng.
- Liên lạc với người mua, nhân viên bán hàng hoặc nhân viên kinh doanh, cửa hàng, nhà cung cấp và nhà phân phối.Duy trì cơ sở dữ liệu đơn hàng.
- Đề xuất ý tưởng sắp xếp hàng hoá tại quầy/cửa hàng để tối đa hoá doanh số.Dự báo lợi nhuận và doanh số, tối ưu hóa số lượng đơn hàng.
- Lập kế hoạch ngân sách và trình bày dự báo và số liệu bán hàng.Làm việc với bộ phận vận chuyển hoặc công ty vận chuyển.
- Theo dõi những mặt hàng ít đơn và đề xuất hành động thúc đẩy bán hàng.
- Thu thập thông tin về phản ứng của khách hàng đối với sản phẩm, dịch vụ.
Yêu cầu công việc
- Tốt nghiệp trung học trở lên.
- Thể chất tốt, nhanh nhẹn và linh hoạt.
- Kỹ năng giải quyết vấn đề nhanh và tốt.
- Khả năng giao tiếp và đàm phán tốt.
Phúc lợi công việc
- Được hưởng đầy đủ các chế độ BHYT, BHTN, BHXH theo quy định nhà nước .
- Được làm việc trong môi trường chuyên nghiệp và thăng tiến.
- Được bảo vệ sức khỏe toàn diện.
- Phụ cấp và thưởng lễ tết và tháng 13 đầy đủ.
- Được đi du lịch do công ty tổ chức.
- Được đào tạo nâng cao chuyên môn nghiệp vụ.
Cách thức ứng tuyển
Ứng viên nộp hồ sơ trực tuyến bằng cách bấm nút Nộp đơn dưới đây
Công ty TNHH Công Nghiệp Phú Thái