Mô tả công việc

- Làm việc tại Phòng Dịch vụ khách hàng
- Quản lý danh mục hàng hóa và lịch đặt hàng của nhóm khách hàng đã được phân bổ
- Tiếp nhận và thực hiện đơn hàng, đảm bảo đơn hàng đến tay khách hàng đúng theo yêu cầu về chủng loại, số lượng, lot date, hồ sơ giấy tờ đi kèm và chất lượng phục vụ đơn hàng
- Phối hợp với bộ phận kinh doanh, kế toán kiểm soát công nợ của khách hàng
- Thực hiện 1 số yêu cầu phát sinh khác từ Trưởng bộ phận (nếu có)

Yêu cầu công việc

- Tốt nghiệp Cao đẳng, Đại học các chuyên ngành Kinh tế, Thương mại...
- Kinh nghiệm 1 năm trở lên tại vị trí Nhân viên kinh doanh hoặc Chăm sóc khách hàng
- Tiếng Anh giao tiếp cơ bản
- Thành thạo Word, Excel, đã có kinh nghiệm sử dụng 1 số phần mềm quản lý như ERP
- Có kiến thức cơ bản về sản phẩm, chủ động trong công việc, có kỹ năng giao tiếp và thương lượng với khách hàng

Phúc lợi công việc

- Thời gian làm việc từ thứ 2 - thứ 6 (thứ 6 nghỉ từ 3h chiều kể từ 01/01/2020)
- Lương thưởng hấp dẫn (Thưởng KPIs theo Quý, thưởng năm)
- Tham gia BHXH theo Luật, Bảo hiểm CSSK PTI
- Môi trường làm việc văn minh, chuyên nghiệp
- Các khóa đào tạo nâng cao kỹ năng và phát triển bản thân
- Cơ hội thăng tiến trở thành Chuyên viên/Trưởng nhóm/Phó phòng/Trưởng phòng DVKH
- Các chế độ du lịch nghỉ mát, teambuilding...

Cách thức ứng tuyển

Ứng viên nộp hồ sơ trực tuyến bằng cách bấm nút Nộp đơn dưới đây

Nộp đơn 280 / 1
Logo Công ty TNHH Thiết bị Y tế Phương Đông (Tập đoàn Y tế Phương Đông) Công ty TNHH Thiết bị Y tế Phương Đông (Tập đoàn Y tế Phương Đông)
Lô CN2 KĐTM Định Công, Q. Hoàng Mai, Hà Nội
Quy mô: hơn 200 nhân viên

Ngày đăng tuyển
05/12/2019

Nơi làm việc
Hà Nội, Đà Nẵng

Cấp bậc
Nhân viên/ Có kinh nghiệm


Kỹ năng
Tiếng Anh, tin học văn phòng

Ngôn ngữ trình bày hồ sơ
Bất kỳ

Trình độ học vấn
Cao đẳng

Kinh nghiệm làm việc
1 năm

Ứng viên
Nam nữ
Nhân viên quản lý đơn hàng
Công ty TNHH Thiết bị Y tế Phương Đông (Tập đoàn Y tế Phương Đông)
Nộp đơn