Mô tả công việc

- Trực tiếp nhận đơn đặt hàng từ khách mỗi ngày
- Chỉ định hàng đóng trong cont
- Trực tiếp làm thủ tục thông báo cho phòng Nghiệp vụ về các đơn hàng theo quy định của công ty
- Giải quyết khiếu nại, thắc mắc của khách hàng theo từng lô hàng
- Làm doanh thu, Nhập liệu, làm chi phí, sản lượng và giấy tờ nội bộ
- Phối hợp với các bộ phận khác để giải quyết nội dung công việc liên quan
- Các nhiệm vụ khác được phân công từ cấp trên.
- Trao đổi kỹ hơn trong buổi phỏng vấn

Yêu cầu công việc

- Nữ, tuổi từ 22-27
- Ưu tiên với các ứng viên đã có kinh nghiệm làm trong lĩnh vực xuất nhập khẩu, trong lĩnh vực LOGISTICS
- Trách nhiệm, kiên trì, trung thực, nhiệt tình, giao tiếp tốt, tinh thần gắn bó lâu dài với công ty
- Thành thạo vi tính văn phòng
- Có khả năng đàm phán, giao tiếp tốt

Phúc lợi công việc

- Lương theo năng lực: 6-9tr
- Hưởng lương, thưởng các ngày nghỉ lễ
- Chính sách thưởng linh động theo năng lực và hiệu quả công việc
- Thưởng cuối năm
- Tham gia bảo hiểm xã hội, bảo hiểm y tế đầy đủ
- Môi trường chuyên nghiệp, được trang bị dụng cụ để làm việc
- Cơ hội phát triển nghề nghiệp
- Môi trường làm việc thân thiện, thoải mái
- Được đào tạo kiến thức về sản phẩm, kỹ năng bán hàng và giao tiếp
- Nhiều cơ hội thăng tiến đối với nhân viên có năng lực

Cách thức ứng tuyển

Ứng viên nộp hồ sơ trực tuyến bằng cách bấm nút Nộp đơn dưới đây

Nộp đơn 332 / 5
Logo Công ty CP DV Hậu Cần và Tư Vấn Đầu Tư Lam Công ty CP DV Hậu Cần và Tư Vấn Đầu Tư Lam
Phòng 1901, Tầng 19, Tòa nhà Saigon Trade Center, Số 37 Tôn - Phường Bến Nghé - Quận 1 - TP Hồ Chí Minh.
Quy mô: từ 50 - 99 nhân viên

Ngày đăng tuyển
12/05/2020

Nơi làm việc
Tp Hồ Chí Minh

Cấp bậc
Nhân viên/ Có kinh nghiệm


Kỹ năng
Tin học văn phòng

Ngôn ngữ trình bày hồ sơ
Bất kỳ

Trình độ học vấn
Cao đẳng

Kinh nghiệm làm việc
1 năm

Ứng viên
Nữ, từ 22 tới 27 tuổi
Nhân Viên Quản Lý Đơn Hàng
Công ty CP DV Hậu Cần và Tư Vấn Đầu Tư Lam
Nộp đơn