Mô tả công việc

- Lập kế hoạch phân bổ hàng hóa theo từng cửa hàng

- Triển khai chỉ tiêu doanh thu hàng hóa:

  • Đặt hàng chi tiết ngành hàng phụ trách
  • Quản lý mức độ tồn kho từng CH nhằm tối đa hiệu quả điều tiết hàng hóa và đặt hàng bổ sung nếu có
  • Tổng hợp thông tin đánh giá sản phẩm mới

- Quản lý và kiểm soát hàng hóa:

  • Đề xuất danh mục giảm tồn hoặc đặt hàng bổ sung
  • Theo dõi và lập kế hoạch tung hàng cho hàng mới, tái sản xuất.
  • Cảnh báo điều phối - thiếu hụt hàng tại hệ thống cửa hàng
  • Theo dõi việc trưng bày hàng hóa ở cửa hàng, yêu cầu chỉnh sửa nếu cần

- Báo cáo:

  • Theo dõi, phân thích thông tin về thị trường, đối thủ cạnh tranh và đề xuất dòng hàng mới nếu có
  • Thực hiện các báo cáo theo định kỳ (tuần, tháng,quý) hoặc đột xuất
Yêu cầu công việc

- Tốt nghiệp chuyên ngành Kinh doanh, thống kê, Tài chính, Kế toán, Toán kinh tế, Quản trị Kinh doanh...

- Có khả năng sử dụng các công cụ tìm kiếm và phân tích dữ liệu

- Khả năng giao tiếp, trình bày, đàm phán và thuyết phục

- Năng động, giao tiếp tốt, cẩn thận, trung thực

- Ưu tiên ứng viên đã làm tại lĩnh vực thời trang/bán lẻ...

Phúc lợi công việc

- Bảo hiểm theo quy định

- Du Lịch

- Thưởng

- Đào tạo

- Tăng lương

Cách thức ứng tuyển

Ứng viên nộp hồ sơ trực tuyến bằng cách bấm nút Nộp đơn dưới đây

Nộp đơn 309 / 0
Logo Công ty Cổ phần Miracle Retail Việt Nam Công ty Cổ phần Miracle Retail Việt Nam
Tầng 4, Số 24 Hòa Mã - Phường Phạm Đình Hổ - Quận Hai Bà Trưng - Hà Nội
Quy mô: hơn 200 nhân viên

Ngày đăng tuyển
28/11/2019

Nơi làm việc
Hà Nội

Cấp bậc
Nhân viên/ Có kinh nghiệm

Ngành nghề
Kinh doanh - Bán hàngKhác

Kỹ năng

Ngôn ngữ trình bày hồ sơ
Bất kỳ

Trình độ học vấn
Cao đẳng

Kinh nghiệm làm việc
1 năm

Ứng viên
Nam nữ, từ 20 tới 35 tuổi
Nhân Viên Quản Lý Đơn Hàng (Merchandise)
Công ty Cổ phần Miracle Retail Việt Nam
Nộp đơn