Nhân Viên Quản Lý, Giám Sát Đặt Hàng
Mô tả công việc
- Nhận đơn đặt hàng từ bộ phận Tư vấn, Kinh doanh qua email.
- Sắp xếp ngày giao hàng và lên lịch hẹn với xưởng.
- Đôn đốc xưởng giao hàng đúng hẹn.
- Kiểm kê, nhận hàng từ xưởng để chuyển cho các bộ phận giao cho khách.
- Cập nhật mẫu áo, mẫu vải mới thường xuyên cho các bộ phận.
Yêu cầu công việc
- Có khả năng làm việc độc lập và theo nhóm.
- Có kinh nghiệm làm vị trí tương đương ở các công ty đồng phục là một lợi thế.
- Có khả năng thuyết phục người khác, giao tiếp tốt. Chăm chỉ, luôn cố gắng làm tốt công việc. Chịu được áp lực công việc cao.
- Nhanh nhẹn, hoạt bát, trung thực, thật thà.
- Biết lắng nghe và nhẫn nhịn với khách hàng, quản lý và đồng nghiệp.
Phúc lợi công việc
- Lương cứng 5-7tr + 0,2% DT phụ trách + Thưởng (Tháng + Quý + Lễ Tết).
- Nhận hoa hồng từ 1%-10%/ HĐ nếu kiêm Tư vấn khách hàng.
- Được làm việc trong môi trường chuyên nghiệp, phong cách trẻ trung, sáng tạo.
- Được đóng bảo hiểm + hưởng đầy đủ các chế độ theo quy định của Pháp luật và của Công ty.
- Được đào tạo chuyên sâu về kĩ năng sắp xếp, quản lý đơn hàng.
Cách thức ứng tuyển
Ứng viên nộp hồ sơ trực tuyến bằng cách bấm nút Nộp đơn dưới đây
22/09/2020
Hà Nội
Nhân viên/ Có kinh nghiệm
Kinh doanh - Bán hàng
Bất kỳ
Không yêu cầu
Nam nữ
Công ty TNHH Thời trang Thế giới Đồng phục