Mô tả công việc
  • Tiếp nhận và xử lý đơn hàng
  • Theo dõi tiến độ giao hàng
  • Quản lý và kiểm soát công nợ khách hàng
  • Tiếp nhận và báo cáo những phản hồi của khách hàng về chất lượng hàng hóa, đơn hàng… cho nhân viên kinh doanh phụ trách hệ thống
  • Theo dõi doanh số của từng nhân viên kinh doanh nhằm thúc đẩy nhân viên kinh doanh đạt mục tiêu
  • Cập nhật số liệu bán hàng, kiểm tra tính xác thực báo cáo bán hàng của nhân viên kinh doanh
  • Quản lý, giám sát toàn bộ các mã hàng và khách hàng trong hệ thống
  • Cập nhật sản phẩm mới, thiết lập catalog sản phẩm, hồ sơ gửi khách hàng
  • Quản lý hồ sơ khách hàng
  • Thực hiện các báo cáo doanh số bán hàng theo ngày, tuần, tháng, quý và năm
Yêu cầu công việc
  • Nữ, Tốt nghiệp cao đẳng, đại học chuyên ngành kinh tế
  • Thành thạo Word, Excel, PowerPoint và sử dụng các trang thiết bị văn phòng.
  • Tính cách: cầu tiến, trách nhiệm, cẩn thận, trung thực, hòa đồng.
  • Tối thiểu 1 năm kinh nghiệm làm việc ở vị trí tương đương
  • Làm việc tại 226 Hồ Học Lãm, Phường An Lạc, Quận Bình Tân, Thành phố Hồ Chí Minh
Phúc lợi công việc
  • Môi trường làm việc chuyên nghiệp, thân thiện.
  • Thưởng Lễ, Tết và tháng 13
  • Chế độ BHXH, BHYT theo quy định Nhà nước
  • Du lịch hàng năm
Cách thức ứng tuyển

Ứng viên nộp hồ sơ trực tuyến bằng cách bấm nút Nộp đơn dưới đây

Nộp đơn 386 / 1
Logo Công Ty TNHH MTV Xuất Nhập Khẩu Sản Xuất Thương Mại & Dịch Vụ My Phát Công Ty TNHH MTV Xuất Nhập Khẩu Sản Xuất Thương Mại & Dịch Vụ My Phát
345 An Dương Vương, Khu phố 5 - Phường An Lạc - Quận Bình Tân - TP Hồ Chí Minh.
Quy mô: từ 50 - 99 nhân viên

Ngày đăng tuyển
27/10/2020

Nơi làm việc
Tp Hồ Chí Minh

Cấp bậc
Nhân viên/ Có kinh nghiệm

Ngành nghề
Kinh doanh - Bán hàng

Kỹ năng

Ngôn ngữ trình bày hồ sơ
Bất kỳ

Trình độ học vấn
Cao đẳng

Kinh nghiệm làm việc
1 năm

Ứng viên
Nữ
Nhân Viên Sale Admin
Công Ty TNHH MTV Xuất Nhập Khẩu Sản Xuất Thương Mại & Dịch Vụ My Phát
Nộp đơn