Mô tả công việc

- CSKH online các kênh mạng xã hội, thương mại điện tử.
- Chốt đơn, theo dõi đơn hàng
- Xử lý các trường hợp đặc biệt, mất hàng, nhầm hàng, thiếu hàng, trả hàng
- Trích xuất, xử lý, thông kê số liệu trực quan, cập nhập kịp thời tiến độ tình hình kinh doanh hàng ngày, tuần, tháng, quý.
- Cập nhập thông tin sản phẩm, chương trình khuyến mãi chính xác và kịp thời.

Yêu cầu công việc

- Tốt nghiệp Đại học các chuyên ngành kinh tế.
- Sử dụng thành thạo tin học văn phòng, Excel nâng cao
- Kinh nghiệm tối thiểu 1 năm ở vị trí tương tự
- Có thể làm việc trên hệ thống bán hàng đa kênh
- Ưu tiên có laptop cá nhân.
- Thời gian làm việc: Sáng 8h30 - 12h00, Chiều 1h30 - 18h00 từ Thứ 2 đến Thứ 7

Phúc lợi công việc

- Mức lương từ 7 - 10tr/tháng (Tuỳ năng lực)
- Làm việc trong môi trường năng động, thoải mái tư duy sáng tạo,thiên hướng trọng dụng đúng người đúng việc, không áp đặt.
- Được hưởng các chính sách phúc lợi theo quy định của công ty và nhà nước.
- Thưởng tháng, quý, năm theo đánh giá hiệu quả công việc thực tế triển khai.

Cách thức ứng tuyển

Ứng viên nộp hồ sơ trực tuyến bằng cách bấm nút Nộp đơn dưới đây

Nộp đơn 405 / 1
Logo Công ty TNHH Gia Dụng Nhanh Công ty TNHH Gia Dụng Nhanh
736/144 Lê Đức Thọ, Phường 15, Quận Gò Vấp, Thành phố Hồ Chí Minh, Việt Nam
Quy mô: từ 20 - 49 nhân viên

Ngày đăng tuyển
04/01/2021

Nơi làm việc
Tp Hồ Chí Minh

Cấp bậc
Nhân viên/ Có kinh nghiệm


Kỹ năng

Ngôn ngữ trình bày hồ sơ
Bất kỳ

Trình độ học vấn
Đại học

Kinh nghiệm làm việc
1 năm

Ứng viên
Nam nữ
Nhân Viên Sale Admin
Công ty TNHH Gia Dụng Nhanh
Nộp đơn