Mô tả công việc
  • Hổ trợ hoạt động kinh doanh: tiếp nhận thông tin, cập nhật dữ liệu, hỗ trợ nhân viên kinh doanh tư vấn cho khách hàng
  • Nhận hồ sơ khách hàng và theo dõi tiến độ làm hồ sơ của khách hàng
  • Theo dõi, báo cáo tình trạng thanh toán, công nợ của khách hàng
  • Quản lý, lưu trữ dữ liệu/ tài liệu hồ sơ của khách hàng
  • Chuyển ngữ một số văn bản ngoại ngữ khi cần
  • Các công việc khác theo yêu cầu của Trưởng bộ phận.
Yêu cầu công việc
  • 22 tuổi trở lên. Tốt nghiệp Cao đẳng, Đại học. Có kinh nghiệm Sale Admin là một lợi thế. Sẽ được traning trực tiếp trong thời gian làm việc.
  • Kỹ năng giao tiếp, thuyết phục tốt.
  • Kỹ năng làm việc theo nhóm, điều phối, quản lý công việc; sắp xếp, lưu trữ hồ sơ…
  • Thành thạo vi tính văn phòng
  • Trung thực, ngay thẳng, năng động chu đáo trong công việc
  • Có khả năng ngoại ngữ Tiếng Anh hoặc Tiếng Trung ở mức trung bình - khá.
Phúc lợi công việc
  • Trao đổi khi phỏng vấn
Cách thức ứng tuyển

Ứng viên nộp hồ sơ trực tuyến bằng cách bấm nút Nộp đơn dưới đây

Nộp đơn 520 / 3
Logo Công ty TNHH DV Thị thực 24h Vietnam VISA Công ty TNHH DV Thị thực 24h Vietnam VISA
8A/11D1 Thái Văn Lung - Phường Bến Nghé - Quận 1 - TP Hồ Chí Minh.
Quy mô: từ 100 - 200 nhân viên

Ngày đăng tuyển
26/10/2021

Nơi làm việc
Tp Hồ Chí Minh

Cấp bậc
Nhân viên/ Có kinh nghiệm


Kỹ năng

Ngôn ngữ trình bày hồ sơ
Bất kỳ

Trình độ học vấn
Đại học

Ứng viên
Nam nữ, từ 22 tuổi
Nhân viên Sale Admin
Công ty TNHH DV Thị thực 24h Vietnam VISA
Nộp đơn