Mô tả công việc

- Nhận thông tin khách hàng, hỗ trợ tư vấn khách hàng
- Gửi báo giá, thiết lập hợp đồng,
- Hỗ trợ giao nhận, cung cấp thông tin cho Nhân viên thị trường
- Phối hợp các bộ phận liên quan: BP Kế hoạch, sản xuất để biết thời gian giao hàng cho khách
- Làm phiếu xuất hàng cho khách, báo cáo kế hoạch giao hàng
- Liên hệ khách hàng thu hồi công nợ, phản hồi thông tin khiếu nại khách hàng
- Báo cáo thống kê doanh số hàng tháng và đột xuất theo yêu cầu
- Làm các yêu cầu khác liên quan đến bộ phận kinh doanh

Yêu cầu công việc

- Ưu tiên tốt nghiệp Cao đẳng trở lên chuyên ngành QTKD, Thương mại, Ngoại thương, Tài chính...
- Có khả năng làm việc độc lập, làm việc nhóm, sắp xếp công việc logic;
Kỹ năng: điều phối, quản lý công việc; sắp xếp, lưu trữ hồ sơ; xử lý công việc nhanh chóng và chuẩn xác.
- Thành thạo tin học văn phòng, có laptop cá nhân để làm việc
- Tính cách: nhanh nhẹn, chi tiết, cẩn thận, trung thực, ham học hỏi, có khả năng chịu được áp lực

Phúc lợi công việc

- Trao đổi cụ thể khi phỏng vấn

Cách thức ứng tuyển

Ứng viên nộp hồ sơ trực tuyến bằng cách bấm nút Nộp đơn dưới đây

Nộp đơn 287 / 0
Logo Công ty TNHH Sản Xuất Bao Bì Nam Việt Công ty TNHH Sản Xuất Bao Bì Nam Việt
Lô 28, Đường số 2, KCN Tân Tạo, P. Tân Tạo A, Quận Bình Tân, TP. HCM
Quy mô: hơn 200 nhân viên

Ngày đăng tuyển
04/01/2023

Nơi làm việc
Tp Hồ Chí Minh

Cấp bậc
Nhân viên/ Có kinh nghiệm


Kỹ năng

Ngôn ngữ trình bày hồ sơ
Bất kỳ

Trình độ học vấn
Cao đẳng

Kinh nghiệm làm việc
1 năm

Ứng viên
Nam nữ, từ 25 tới 33 tuổi
Nhân viên Sale Admin
Công ty TNHH Sản Xuất Bao Bì Nam Việt
Nộp đơn