Mô tả công việc

- Hỗ trợ hoạt động bán hàng

- Thực hiện đặt hàng, báo cáo, cập nhật chương trình, chính sách.

- Đánh giá kpi, xây dựng chính sách thưởng, tính thưởng phòng kinh doanh.

- Báo cáo thống kê các kế hoạch, doanh số hằng ngày.

- Quản lý, giám sát thực hiện quy trình bán hàng.

- Kiểm soát, giám sát, quản lý cơ sở hạ tầng, vật chất của showroom, đáp ứng tiêu chuẩn của thương hiệu.

- Hỗ trợ TPBH quản lý nhân sự , đào tạo, tuyển dụng, giải quyết khiếu nại...

Yêu cầu công việc

- Bắt buộc có bằng lái xe B2

- Trình độ: Tốt nghiệp đại học chính quy trở lên các chuyên ngành Quản trị kinh doanh, HCNS, kế toán.

- Kinh nghiệm: Có kinh nghiệm làm Sales Admin các lĩnh vực ngành ô tô, logistic, bảo hiểm, ngân hàng, kế toán,...

- Ưu tiên có kiến thức về ngành bán hàng

- Có kỹ năng và kinh nghiệm trong công tác quản trị nhân sự

- Khả năng làm việc với áp lực cao, thích ứng nhanh.

Phúc lợi công việc

- Môi trường làm việc vui vẻ, năng động.

- Chế độ nâng lương theo năng lực.

- Cơ hội phát triển bản thân.

- Được tham gia các khóa đào tạo từ các hãng xe ô tô hàng đầu thế giới.

Cách thức ứng tuyển

Ứng viên nộp hồ sơ trực tuyến bằng cách bấm nút Nộp đơn dưới đây

Nộp đơn 357 / 0
Logo Công ty TNHH Ô tô Thịnh Hưng Công ty TNHH Ô tô Thịnh Hưng
Lô A2-2 Khu dân cư nút giao thông Tuyên Sơn, đường 2 Tháng 9 - Phường Hoà Cường Nam - Quận Hải Châu - Đà Nẵng.
Quy mô: từ 50 - 99 nhân viên

Ngày đăng tuyển
15/07/2023

Nơi làm việc
Đà Nẵng

Cấp bậc
Nhân viên/ Có kinh nghiệm


Kỹ năng

Ngôn ngữ trình bày hồ sơ
Bất kỳ

Trình độ học vấn
Đại học

Ứng viên
Nữ, từ 24 tuổi
Nhân viên Sale Admin
Công ty TNHH Ô tô Thịnh Hưng
Nộp đơn