Mô tả công việc

- Cập nhật đơn hàng, kiểm tra giá bán, lên đơn hàng/hợp đồng trên phần mềm bán hàng, xác nhận đơn hàng của Khách hàng.

- Theo dõi tình trạng hàng hoá, tiến độ giao hàng và làm việc với các phòng ban liên quan để xúc tiến thực hiện đơn hàng.

- Theo dõi hồ sơ thanh toán và quản lý công nợ của khách nợ, đối chiếu công nợ phải thu Khách hàng trên phần mềm với phòng Kế Toán

- Thực hiện báo cáo và cập nhật kết quả kinh doanh hàng ngày/tuần/tháng/quý/năm.

- Mở rộng tệp Khách hàng và lên kế hoạch các chương trình chăm sóc khách hàng sau mua dưới sự phân công của Quản lý trực tiếp.

Yêu cầu công việc

- Nữ tuổi từ 23 đến 30

- Trình độ Cao đẳng trở lên (chuyên ngành Quản trị kinh doanh hoặc chuyên ngành khác liên quan);

- Có kinh nghiệm làm việc trên 1 năm trong lĩnh vực Kinh doanh, dự án hoặc các lĩnh vực có liên quan.

- Sử dụng thành thạo tin học văn phòng: Excel, word,….

- Nhanh nhẹn, tổng hợp và xử lý thông tin, số liệu tốt.

- Cẩn thận, tỉ mị trong việc nhập thông tin dữ liệu.

- Nhiệt tình, chủ động với công việc được giao

- Kỹ năng giao tiếp tốt, khả năng thuyết phục và đàm phán, cũng như kỹ năng quản lý thời gian và công việc hiệu quả;

- Tinh thần sẵn sàng học hỏi, đổi mới và sáng tạo.

Phúc lợi công việc

- Thu nhập từ 8 - 15 triệu , thỏa thuận theo năng lực ứng viên khi phỏng vấn

- Được hưởng đầy đủ các chế độ phúc lợi BHXH theo quy định.

Cách thức ứng tuyển

Ứng viên nộp hồ sơ trực tuyến bằng cách bấm nút Nộp đơn dưới đây

Nộp đơn 100 / 1
Logo Công ty TNHH Đầu Tư Và Chuyển Đổi Số Đại Nam Công ty TNHH Đầu Tư Và Chuyển Đổi Số Đại Nam
Số 9 đường số 6B, khu dân cư Dương Hồng, Xã Bình Hưng, Huyện Bình Chánh, TP Hồ Chí Minh

Ngày đăng tuyển
04/07/2024

Nơi làm việc
Tp Hồ Chí Minh

Cấp bậc
Nhân viên/ Có kinh nghiệm


Kỹ năng

Ngôn ngữ trình bày hồ sơ
Bất kỳ

Trình độ học vấn
Cao đẳng

Kinh nghiệm làm việc
1 năm

Ứng viên
Nữ, từ 23 tới 30 tuổi
Nhân viên Sale Admin
Công ty TNHH Đầu Tư Và Chuyển Đổi Số Đại Nam
Nộp đơn