Mô tả công việc

- Giải quyết những thắc mắc về sản phẩm.
- Quản lý và chăm sóc khách hàng, trả lời cho khách hàng qua Fanpage, email, điện thoại,…
- Quản lý thông tin liên hệ của khách hàng để hỗ trợ một cách chuyên nghiệp nhất.
- Kiểm tra mã vận đơn giao hàng cho từng khách ở VN và Mỹ.
- Kiểm tra, tổng hợp đơn hàng và tổng giá trị sản phẩm một cách chính xác theo từng chương trình giảm giá hoặc áp dụng voucher.

Yêu cầu công việc

- Nam/Nữ
- Vui vẻ, cẩn thận, chu đáo, nghiêm túc, trung thực, có tinh thần trách nhiệm cao.
- Sức khỏe, thể lực tốt.
- Kỹ năng giao tiếp tốt.
- Không yêu cầu trình độ
- Có kinh nghiệm trong lĩnh vực thời trang là 1 lợi thế.
- Làm việc Từ 8h - 17h hoặc từ 08h - 15h và trực điện thoại tại nhà từ 18h30 - 22h.

Phúc lợi công việc

- Thu nhập từ 12.000.000 đồng - 17.000.000 đồng
- Tuần làm việc 6 ngày.
- Được hướng dẫn, đào tạo.
- Làm việc trong môi trường thân thiện, năng động.

Cách thức ứng tuyển

Ứng viên nộp hồ sơ trực tuyến bằng cách bấm nút Nộp đơn dưới đây

Nộp đơn 292 / 0
Từ khóa:
sale admin
Logo Công ty TNHH Thương Mại Dịch Vụ Thủy Lê Công ty TNHH Thương Mại Dịch Vụ Thủy Lê
Số 27 Nguyễn Thị Thập, Khu đô thị Him Lam - Phường Tân Hưng - Quận 7 - TP Hồ Chí Minh.
Quy mô: từ 50 - 99 nhân viên

Ngày đăng tuyển
29/11/2019

Nơi làm việc
Hà Nội

Cấp bậc
Nhân viên/ Có kinh nghiệm

Ngành nghề
Chăm sóc khách hàngKhác

Kỹ năng

Ngôn ngữ trình bày hồ sơ
Bất kỳ

Trình độ học vấn
Trung học

Ứng viên
Nam nữ
Nhân Viên Sale Admin
Công ty TNHH Thương Mại Dịch Vụ Thủy Lê
Nộp đơn