Mô tả công việc

- Xử lý các công việc, hồ sơ được phân công.
- Hỗ trợ khách hàng có được nội dung mình cần một cách nhanh chóng và chính xác nhất
- Đảm bảo tính chính xác của các thông tin, vấn đề giải quyết theo yêu cầu của BLĐ và cung cấp thông tin cho các bộ phận liên quan.
- Theo dõi các chính sách về sản phẩm, sản phẩm đến hạn thanh toán.
- Lập báo cáo trình cấp trên về tiến độ thanh toán các sản phẩm theo dõi...
- Chuẩn bị và quản lý hồ sơ dự án: hồ sơ đặt mua, đặt cọc, thanh lý,...
- Theo dõi báo cáo tình trạng giao dịch hàng ngày, hàng tháng của các dự án cho Quản lý trực tiếp.
- Tổng kết giao dịch thành công cuối mỗi dự án cho các bộ phận liên quan: Kế toán, nhân sự...;
- Quản lý công cụ, tài liệu bán hàng của dự án...
- Thực hiện một số công việc theo sự phân công của Ban giám đốc

Yêu cầu công việc

- Trình độ học vấn: Cao đẳng/ Đại học
- Có ngoại ngữ là một lợi thế
- Sử dụng thành thạo vi tính văn phòng
- Có kinh nghiệm là một lợi thế

Phúc lợi công việc

- Chế độ, phúc lợi phù hợp, theo quy định của công ty.
- Môi trường làm việc năng động, chuyên nghiệp và thân thiện.
- Được thanh toán lương đúng hạn định, được hưởng cứng đúng theo thỏa thuận công việc khi tuyển dụng.

Cách thức ứng tuyển

Ứng viên nộp hồ sơ trực tuyến bằng cách bấm nút Nộp đơn dưới đây

Nộp đơn 477 / 1
Từ khóa:
sale admin
Logo Công ty Cổ phần Đầu tư L'Mak Công ty Cổ phần Đầu tư L'Mak
70 Phạm Ngọc Thạch, phường 6, quận 3
Quy mô: từ 50 - 99 nhân viên

Ngày đăng tuyển
27/03/2020

Nơi làm việc
Tp Hồ Chí Minh

Cấp bậc
Nhân viên/ Có kinh nghiệm


Kỹ năng

Ngôn ngữ trình bày hồ sơ
Bất kỳ

Trình độ học vấn
Cao đẳng

Ứng viên
Nam nữ
Nhân Viên Sale Admin
Công ty Cổ phần Đầu tư L'Mak
Nộp đơn