Mô tả công việc

- Triển khai các chính sách liên quan đến Đội ngũ bán hàng
- Tổng hợp các báo cáo liên quan đến Doanh số/ KPI/ In -Out, chương trình Maketing
- Tổng hợp chấm công & tính Thưởng cho đội ngũ kinh doanh theo chính sách công công ty
- Triển khai (Email/EMS)các chính sách/Hợp đồng/Quy trình/Quy định liên quan đến HTPP cho Nhà Phân Phối.
- Tổng hợp & Quyết toán theo khu vực được giao, các chi phí thưởng/chiết khấu/khuyến mại thanh toán cho Nhà Phân Phối, theo dõi tiến độ thanh toán & truy thu (nếu có)
- Tổng hợp các báo cáo liên quan đến NPP: Xuất Nhập Tồn/Đối chiếu tồn kho/Doanh số/thanh lý & mở mới NPP/Tiến Độ thanh toán chương trình.

Yêu cầu công việc

- Khả năng sử dụng máy tính, các phần mềm Word, Excel thành thạo.
- Tốt nghiệp Cao đẳng trở lên, có ít nhất 1 năm kinh nghiệm là Sale Admin
- Chịu được áp lực công việc

Phúc lợi công việc

- Chế độ bảo hiểm
- Du Lịch
- Chế độ thưởng
- Chăm sóc sức khỏe
- Tăng lương

Cách thức ứng tuyển

Ứng viên nộp hồ sơ trực tuyến bằng cách bấm nút Nộp đơn dưới đây

Nộp đơn 324 / 0
Logo Công ty Cổ phần Thực Phẩm Hữu Nghị Công ty Cổ phần Thực Phẩm Hữu Nghị
Ngõ 122 Định Công, Hoàng Mai, Hà Nội
Quy mô: hơn 200 nhân viên

Ngày đăng tuyển
29/05/2020

Nơi làm việc
Hà Nội

Cấp bậc
Nhân viên/ Có kinh nghiệm


Kỹ năng

Ngôn ngữ trình bày hồ sơ
Bất kỳ

Trình độ học vấn
Cao đẳng

Kinh nghiệm làm việc
1 năm

Ứng viên
Nữ
Nhân viên Sale Admin
Công ty Cổ phần Thực Phẩm Hữu Nghị
Nộp đơn