Mô tả công việc

- Tiếp nhận các đơn hàng bán của sales gửi qua hệ thống ERP:
- Tiếp nhận đơn hàng tồn kho của sale (Đề xuất BGĐ đã ký duyệt)
- Sắp xếp lịch giao hàng
- Kết hợp với BP.Kho VP đóng gói hàng hoá , gửi hàng cho khách
- Gửi hóa đơn, chứng từ cho khách hàng
- Hằng ngày check hàng BP.Sản xuất, nếu không có hàng thông báo BP.Kinh doanh để có kế hoạch báo lại với khách hàng
- Theo dõi sản xuất nhập hàng trong ngày
- Cuối tháng, tổng hợp các đơn hàng chưa xuất HD thông báo cho sales
- Nhận tờ trình chiết khấu của sales, chuyển đến P.Kế toán. Đối với các chiết khấu nhận tiền mặt, khi nhận được tiền thanh toán lại cho sales.
- Xử lý những vấn đề phát sinh : hàng gấp cần giao, gửi lich giao hàng bổ sung, hàng giao sai, giao thiếu, hàng bị lỗi trả về, địa chỉ giao hàng, người nhận hàng sai thông tin
- Các phát sinh từ hàng gửi chuyển phát: phát hàng chậm, làm hư hàng, check bill từ kho chuyển lên.

Yêu cầu công việc

- Bằng cấp: Cao đẳng
- Độ tuổi: 18 - 35
- Có tố chất và tiềm năng về chăm sóc khách hàng, khả năng giao tiếp tốt.
- Chịu khó, tính kiên nhẫn cao.

Phúc lợi công việc

- Chế độ bảo hiểm
- Du Lịch
- Chế độ thưởng
- Chăm sóc sức khỏe
- Đào tạo
- Tăng lương

Cách thức ứng tuyển

Ứng viên nộp hồ sơ trực tuyến bằng cách bấm nút Nộp đơn dưới đây

Nộp đơn 468 / 8
Logo Công ty Cổ phần Thương mại Hà Phan Công ty Cổ phần Thương mại Hà Phan
758/25/2B Xô Viết Nghệ Tĩnh, Phường 25, Quận Bình Thạnh, TP.HCM
Quy mô: từ 50 - 99 nhân viên

Ngày đăng tuyển
19/08/2020

Nơi làm việc
Tp Hồ Chí Minh

Cấp bậc
Nhân viên/ Có kinh nghiệm


Kỹ năng

Ngôn ngữ trình bày hồ sơ
Bất kỳ

Trình độ học vấn
Cao đẳng

Kinh nghiệm làm việc
1 năm

Ứng viên
Nam nữ, từ 18 tới 35 tuổi
Nhân Viên Sale Admin
Công ty Cổ phần Thương mại Hà Phan
Nộp đơn