Mô tả công việc

- Nhận đơn, tạo đơn, xử lý đơn và theo dõi tình trạng đơn hàng được giao thành công đến khách hàng.
- Nhập đổi trả đơn hàng, refund hoàn tiền cho khách hàng.
- Đối soát công nợ với kế toán, giao nhận vận chuyển.
- Chi tiết công việc trao đổi cụ thể khi phỏng vấn.

Yêu cầu công việc

- Trình độ: Cao đẳng, Đại học. Chuyên ngành: kinh tế, kế toán,…
- Sử dụng thành thạo tin học văn phòng thông dụng (Word, Excel, Internet,…) và phần mềm bán hàng.
- Kỹ năng làm việc độc lập, làm việc nhóm.
- Chịu được áp lực công việc.

Phúc lợi công việc

- Mức lương hấp dẫn, thỏa thuận theo năng lực, trao đổi khi phỏng vấn.
- Lương tháng 13 và thưởng theo hiệu quả làm việc.
- Hưởng đầy đủ các chế độ BHXH, BHYT, BHTN, nghỉ Lễ & Tết theo quy định của Nhà nước.
- Các chế độ khác: du lịch, khám sức khỏe định kì, Team Building.
- Cơ hội thăng tiến & phát triển bản thân.
- Môi trường làm việc thân thiện & cởi mở.

Cách thức ứng tuyển

Ứng viên nộp hồ sơ trực tuyến bằng cách bấm nút Nộp đơn dưới đây

Nộp đơn 417 / 0
Logo Công Ty Cổ Phần Thời Trang Sixdo Công Ty Cổ Phần Thời Trang Sixdo
Tầng 4, TTTM V+, 505 Phố Minh Khai, Phường Vĩnh Tuy, Quận Hai Bà Trưng, Thành phố Hà Nội, Việt Nam
Quy mô: từ 100 - 200 nhân viên

Ngày đăng tuyển
05/10/2020

Nơi làm việc
Hà Nội

Cấp bậc
Nhân viên/ Có kinh nghiệm

Ngành nghề
Khác

Kỹ năng

Ngôn ngữ trình bày hồ sơ
Bất kỳ

Trình độ học vấn
Cao đẳng

Ứng viên
Nam nữ
Nhân Viên Sale Admin (Admin Đơn Hàng, Admin Đối Soát Đơn Hàng)
Công Ty Cổ Phần Thời Trang Sixdo
Nộp đơn