Mô tả công việc

Phụ trách chăm sóc các đối tác do Account Manager bàn giao:
· Tiếp nhận đối tác, tư vấn và training sản phẩm – dịch vụ cho đối tác.
· Xử lý và hoàn thiện hợp đồng, chứng từ khi có yêu cầu.
· Khởi tạo tài khoản, bàn giao sản phẩm - dịch vụ cho đối tác.
· Lưu trữ hợp đồng kinh doanh. Tiếp nhận và chuyển tiếp các loại thư từ, công văn, hợp đồng… giữa các phòng ban và các đối tác.
· Duy trì việc chăm sóc và hỗ trợ Đối tác các vấn đề phát sinh liên quan trong suốt quá trình sử dụng dịch vụ.
· Thường xuyên theo dõi, đánh giá và báo cáo kịp thời hiệu quả việc hợp tác nhằm đảm bảo chỉ tiêu phát triển kinh doanh của công ty.
· Quản lý thiết bị, vật tư chấp nhận thẻ: Nhập kho, xuất kho, tổn kho, nhu cầu nhập hàng.
· Tác nghiệp nghiệp vụ vận hành thiết bị chấp nhận thanh toán như: Nhập liệu/ khai báo thông tin, lắp đặt, hỗ trợ xử lý khiếu nại,…
· Hỗ trợ Account Manager và Ban Giám đốc các vấn đề liên quan đến thủ tục hành chính và các nghiệp vụ kinh doanh khác.
· Soạn thảo các văn bản hành chính, công văn, giấy tờ trao đổi với các đối tác.
· Hỗ trợ các thủ tục, nghiệp vụ vận hành nội bộ nhằm đảm bảo tính liên tục và hiệu quả khi triển khai dịch vụ với Đối tác.
· Sắp xếp lịch họp, phòng họp
· Thực hiện công việc theo đúng chính sách, quy định, quy trình và hướng dẫn nội bộ

Yêu cầu công việc

· Tốt nghiệp cao đẳng/đại học ngành Quản trị kinh doanh, Thương mại, Ngoại thương,Tài chính ngân hàng.
· Ưu tiên ứng viên có kinh nghiệm trong các lĩnh vực tài chính, ngân hàng, thương mại điện tử;
· Linh hoạt trong việc di chuyển tư vấn/ bàn giao sản phẩm - dịch vụ cho khách hàng
· Thành thạo tin học văn phòng;
· Kỹ năng giao tiếp tốt;
· Có tinh thần trách nhiệm cao trong công việc;
· Nhanh nhẹn, hình thức ưa nhìn.

Phúc lợi công việc

· Mức lương: 7.000.000
· Phụ cấp đi lại 1.000.000
· Thưởng cuối năm theo hiệu quả kinh doanh
· Chế độ đãi ngộ hấp dẫn cạnh tranh với các công ty khác trên thị trường.
· Môi trường làm việc cởi mở, trẻ trung, thân thiện, nhiều cơ hội thăng tiến trong công
việc, cùng học hỏi với 500 đồng nghiệp trẻ trung thân thiện với bề dày thành tích hoạt
động hơn 10 năm trong lĩnh vực ecommerce – epayment.
· Chế độ thưởng vào các dịp lễ Tết, thưởng hàng năm theo thâm niên và kết quả kinh doanh của công ty.
· Hưởng đầy đủ các chế độ BHXH, được tham gia bảo hiểm sức khỏe cao cấp theo chính sách riêng của công ty với rất nhiều quyền lợi dành cho người lao động và người thân khi tham gia bảo hiểm.
· Được tham gia các chương trình teambuilding, nghỉ mát do công ty tổ chức hàng năm tại các địa điểm du lịch.
· Được tham gia nhiều hoạt động tập thể sáng tạo, bóng đá, bơi lội, cầu lông, bi lắc, hoạt động thiện nguyện ...

Cách thức ứng tuyển

Ứng viên nộp hồ sơ trực tuyến bằng cách bấm nút Nộp đơn dưới đây

Nộp đơn 493 / 5
Logo Công ty Cổ phần Tập đoàn NextTech Công ty Cổ phần Tập đoàn NextTech
Tầng 3, toà nhà VTC Online, số 18, đường Tam Trinh, Phường Minh Khai, Quận Hai Bà Trưng, Hà Nội, Vietnam
Quy mô: hơn 200 nhân viên

Ngày đăng tuyển
04/08/2020

Nơi làm việc
Tp Hồ Chí Minh

Cấp bậc
Nhân viên/ Có kinh nghiệm


Kỹ năng

Ngôn ngữ trình bày hồ sơ
Bất kỳ

Trình độ học vấn
Cao đẳng

Kinh nghiệm làm việc
1 năm

Ứng viên
Nữ, từ 22 tới 28 tuổi
Nhân Viên Sale Admin (HCM)
Công ty Cổ phần Tập đoàn NextTech
Nộp đơn