Nhân Viên Sale Admin (Hưng Yên)
Mô tả công việc
- Theo dõi và kiểm tra đơn hàng của hệ thống siêu thị.
- Nhận đơn hàng của siêu thị qua mail, fax, web,…
- Đơn hàng bình thường (Đúng đơn giá, deadline giao hàng hợp lý,…) tạo phiếu bán hàng chuyển qua bộ phận logistic
- Đơn hàng sự cố (Sai đơn giá, deadline ngắn, gần kết thúc CTKM,…) liên hệ người gởi đơn hàng hàng buyer siêu thị để xử lý tùy trường hợp.
- Lập báo cáo cho Giám sát bán hàng.
- Báo cáo bán hàng hàng ngày, báo cáo tháng.
Yêu cầu công việc
- Nữ từ 22 đến 28 tuổi.
- Trình độ học vấn: Cao đẳng trở lên.
- Có tối thiểu 1 năm kinh nghiệm làm công việc sales admin.
- Có kỹ năng vi tính văn phòng.
- Có tinh thần trách nhiệm với công việc cao.
- Kỹ năng giao tiếp tốt, nhanh nhẹn trong công việc.
- Có ý thức, cẩn thận và có trách nhiệm với công việc.
Phúc lợi công việc
- Mức lương 7 triệu - 10 triệu.
- Nghỉ các ngày chủ nhật trong tháng.
- Người lao động được làm việc trong môi trường trẻ trung năng động, chuyên nghiệp, có cơ hội thăng tiến.
- Được tham gia đầy đủ chế độ BHXH, BH 24/24, nghỉ phép, nghỉ các ngày lễ tết theo quy định.
- Được làm việc trong Văn phòng đẹp nhất KCN Phố Nối A.
- Được hưởng các chế độ đãi ngộ: Thưởng tháng lương 13/tổng thu nhập, các ngày lễ tết theo quy định của pháp luật, Thưởng thành tích tháng, Vinh danh thành tích năm, Nghỉ mát, Chế độ hiếu, hỷ, ốm đau, Quốc tế thiếu nhi, Trung thu, Giải Bóng đá hàng năm, chế độ các ngày Quốc tế phụ nữ 8/3, 20/10,...
Cách thức ứng tuyển
Ứng viên nộp hồ sơ trực tuyến bằng cách bấm nút Nộp đơn dưới đây
Công Ty TNHH Đầu Tư Ứng Dụng Sản Xuất Bao Bì Việt