Nhân Viên Sale Admin (Làm Việc tại Nhơn Trạch 3)
Mô tả công việc
- Duy trì những quan hệ kinh doanh hiện có, nhận đơn đặt hàng.
- Lập kế hoạch công việc hằng ngày, tuần, tháng trình Trưởng bộ phận duyệt.
- Thực hiện theo kế hoạch được duyệt.
- Hiểu rõ và thuộc tính năng, giá, ưu nhược điểm của sản phẩm, sản phẩm tương tự, sản phẩm của đối thủ cạnh tranh.
- Nắm được quy trình tiếp xúc khách hàng, quy trình xử lý khiếu nại thông tin, quy trình nhận và giải quyết thông tin khách hàng, ghi nhận đầy đủ theo các biểu mâu.
- Ghi nhận toàn bộ các thông tin của khách hàng trong quá trình tiếp xúc khách hàng.
- Báo cáo nội dung cho Trưởng bộ phận.
- Lập hợp đồng, lưu bản copy hợp đồng, chuyển 1 bản chính cho kế toán giữ.
- Phối hợp với các bộ phận thực hiện các thủ tục giao hàng, xuất hoá đơn.
- Nhận và xử lý các khiếu nại của khách hàng về chất lượng sản phẩm, thời gian giao hàng….
- Theo dõi quá trình thanh lý hợp đồng, hỗ trợ phòng kế toán đốc thúc công nợ.
- Cập nhật kiến thức công việc qua việc, đọc các sách báo về kinh doanh và tiếp thị.
- Chăm sóc khách hàng, duy trì các mối quan hệ khách hàng.
Yêu cầu công việc
- Chuyên ngành Quản trị kinh doanh, Kinh tế thương mại, Marketing.
- Sử dụng thành thạo vi tính văn phòng, các phần mềm liên quan đến công việc, làm việc độc lập.
- Nhiệt tình, năng động, độc lập, nhạy bén, hiểu biết về thị trường.
- Kinh nghiệm kinh doanh ít nhất 1 năm trở lên.
Phúc lợi công việc
- Trao đổi khi phỏng vấn.
Cách thức ứng tuyển
Ứng viên nộp hồ sơ trực tuyến bằng cách bấm nút Nộp đơn dưới đây
Từ khóa:
sale admin13/12/2019
Đồng Nai
Nhân viên/ Có kinh nghiệm
Tin học văn phòng
Tiếng Việt
Cao đẳng
1 năm
Nữ, từ 20 tới 30 tuổi
Công ty TNHH Giải Pháp Điện Tử Đông Việt