Mô tả công việc

- Số lượng: 01
- Tổng hợp số liệu doanh thu, báo cáo hàng ngày cho GĐKD.
- Cập nhật Data khách hàng. Cập nhật và tổng hợp báo cáo hoạt động của kinh doanh.
- Tiếp nhận, xử lý đơn hàng từ đội ngũ kinh doanh và từ khách hàng, kiểm tra các thông số trong đơn đặt hàng.
- Soạn thảo hợp đồng, thông báo, văn bản liên quan đến các chương trình bán hàng
- Theo dõi, kiểm tra mức độ hài lòng của khách hàng.
- Chi tiết công việc trao đổi khi phỏng vấn

Yêu cầu công việc

- Tốt nghiệp cao đẳng trở lên.
- Ưu tiên ứng viên có kinh nghiệm
- Thành thạo tin học văn phòng
- Nhanh nhẹn, chăm chỉ, nhiệt tình

Phúc lợi công việc

- Làm việc giờ hành chính từ thứ 2 đến sáng thứ 7 hàng tuần.
- Được hưởng đầy đủ chế độ BHXH, BHYT, BHTN theo quy định của LLĐ.
- Được hưởng lương, hoa hồng và phụ cấp theo quy định cty.
- Thưởng lương tháng 13 theo hiệu quả kinh doanh từng năm của doanh nghiệp

Cách thức ứng tuyển

Ứng viên nộp hồ sơ trực tuyến bằng cách bấm nút Nộp đơn dưới đây

Nộp đơn 345 / 2
Từ khóa:
sale admin
Logo Công ty Cổ phần Thương Mại Vương Quốc Nội Thất Công ty Cổ phần Thương Mại Vương Quốc Nội Thất
BT 20, liền kề 96 Nguyễn Huy Tưởng , Quận Thanh Xuân , Hà Nội, Việt Nam
Quy mô: từ 50 - 99 nhân viên

Ngày đăng tuyển
01/04/2020

Nơi làm việc
Hà Nội

Cấp bậc
Thư ký


Kỹ năng
Tin học văn phòng

Ngôn ngữ trình bày hồ sơ
Tiếng Việt

Trình độ học vấn
Cao đẳng

Kinh nghiệm làm việc
1 năm

Ứng viên
Nữ
Nhân Viên Sale Admin (Làm Việc Tại Thanh Xuân, Hà Nội)
Công ty Cổ phần Thương Mại Vương Quốc Nội Thất
Nộp đơn