Phúc lợi dành cho bạn
Lương tháng 13
Quận 7
Laptop
Mô tả công việc
  • Điều phối đội ngũ bán hàng bằng cách quản lý lịch trình, lưu trữ các tài liệu quan trọng và truyền đạt thông tin liên quan/ Coordinate sales team by managing schedules, filing important documents and communicating relevant information.
  • Quản lý các thiết bị và vật liệu liên quan đến quá trình bán hàng/ Ensuring the adequacy of sales related equipment and materials.
  • Đóng vai trò là người liên hệ dịch vụ khách hàng chính cho các đại lý / khách hàng. Giải đáp các khiếu nại của khách hàng và hỗ trợ khi được yêu cầu. Thông báo cho khách hàng về sự chậm trễ hoặc sự cố không lường trước được. / Acting as primary customer service contact for dealers / customers. Responding to complaints from customers and after sale support when requested. Inform customers of unforeseen delays or problems.
  • Quản lý yêu cầu báo giá và đấu thầu bằng cách phối hợp với các bộ phận liên quan. Manage quotation request and tenders by coordinating with relevant departments
  • Xử lý việc xử lý các đơn đặt hàng với độ chính xác và thời gian./Handle the processing of orders with accuracy and timelines
  • Theo dõi tiến trình của nhóm, xác định các điểm đến ngắn và đề xuất các cải tiến./ Monitor the team’s progress, identify short comings and propose improvements.
  • Đảm bảo tuân thủ luật pháp và chính sách./Ensure adherence to laws and policies
  • Hỗ trợ quản lý bán hàng trong việc chuẩn bị các báo cáo và đảm bảo nộp đúng hạn./Assist sales manager in preparation of reports and ensure timely submission
Yêu cầu công việc
  • Học vấn: Trình độ cao đẳng trở lên
  • Kiến thức liên quan/ Back Ground & knowledge Quản trị kinh doanh/Marketing hoặc ngành nghề liên quan
  • Kinh nghiệm/ Experiences: 1 năm kinh nghiệm vị trí Sale Admin
  • Ngoại ngữ: Tiếng anh giao tiếp
  • Sử dụng Word, Excel thành thạo
  • Có khả năng đa nhiệm,tổ chức công việc
  • Có khả năng giải quyết vấn đề
  • Trung thực, chăm chỉ, lắng nghe, chịu khó
Phúc lợi công việc
  • Được làm việc trong môi trường năng động, nhiều thử thách, có cơ hội được đào tạo nâng cao nghiệp vụ;
  • Thu nhập hấp dẫn xứng đáng với năng lực, thưởng theo hiệu quả công việc.
  • Được cung cấp các trang thiết bị hiện đại cần thiết để nâng cao hiệu quả làm việc.
  • Được tham gia các chính sách BHXH, BHYT và các phúc lợi khác theo đúng quy định của Luật lao động và của Công ty.
  • Văn phòng chuyên nghiệp, cơ sở vật chất hiện đại
Cách thức ứng tuyển

Ứng viên nộp hồ sơ trực tuyến bằng cách bấm nút Nộp đơn dưới đây

Nộp đơn 311 / 0
Logo Công ty Cổ phần Nam An Holding Công ty Cổ phần Nam An Holding
Lầu 1, 170-170Bis Bùi Thị Xuân , Phường Phạm Ngũ Lão, Quận 1, Thành phố Hồ Chí Minh, Việt Nam
Quy mô: hơn 200 nhân viên

Ngày đăng tuyển
24/01/2022

Nơi làm việc
Tp Hồ Chí Minh

Cấp bậc
Nhân viên/ Có kinh nghiệm


Kỹ năng

Ngôn ngữ trình bày hồ sơ
Bất kỳ

Trình độ học vấn
Cao đẳng

Kinh nghiệm làm việc
1 năm

Ứng viên
Nam nữ
Nhân Viên Sale Admin (Nhà Bè)
Công ty Cổ phần Nam An Holding
Nộp đơn