Nhân Viên Sale Admin (Q7, HCM)
Mô tả công việc
- Nhận và xử lý các đơn hàng của tất cả các khách hàng kênh Horeca & CN xử lý đơn hàng chuyển Kế Toán Công nợ làm PXK và xuất hóa đơn. Theo dõi tiến độ giao hàng cho các KH đang quản lý.
- Gọi điện thoại chăm sóc KH hàng ngày. Nhận thông tin công tác giải quyết khiếu nại của khách hàng (Nếu có)
- Báo cáo thực hiện hàng ngày, cập nhật từ Kế toán kho theo các đơn thực tế xuất ra khỏi kho (Đối chiếu giữa đơn hàng chuyển xuống kho và số lượng thực tế giao được)
- Theo dõi tồn kho & có đề xuất điều chuyển hàng hợp lý. Hàng tuần tổng hợp số lượng tồn & date, có cảnh báo đối với hàng date ngắn đề các cấp kịp thời đề xuất phương án xử lý
- Dựa vào doanh số thực đạt & cơ cấu lương, thưởng áp dụng cho Kênh Horeca để tính thưởng doanh số cho các cấp Kênh Horeca
- Theo dõi chi tiết doanh số của từng khách hàng, tổng hợp thông tin forecast hàng từ các Nhân viên Sales để gửi Trợ lý TGĐ để có kế hoạch đặt hàng cho Kênh Horeca
- Theo dõi, làm hợp đồng và quản lý hợp đồng của KH. Là cầu nối giữa NV Sales, khách hàng, phòng Pháp chế, phòng Kế toán & BGĐ (nếu có)
- Thực hiện các bảng giá theo yêu cầu của NV Sales (trong trường hợp bảng giá khác với bảng giá chung đang áp dụng phải có sự đồng ý của BGĐ) và gửi cho khách hàng.
- Quản lý thông tin giá bán chi tiết đối với từng khách hàng"
- Theo dõi, nhắc nhở đội sales thực hiện hệ thống báo cáo theo yêu cầu hàng ngày và tổng hợp gửi Ban giám đốc
- Theo dõi việc thực hiện phát cấp phát CCDC, POSM làm việc cho đội sales
- Báo kế toán làm PXK hàng mẫu & theo dõi và quản lý hàng mẫu tới khách hàng.
- Theo dõi công nợ, phối hợp kế toán đôn đốc sales thu hồi các công nợ đúng hạn về cho Công ty
- Theo dõi và làm đề nghị thanh toán đối với các chiết khấu kênh cho khách hàng kênh Horeca (Nếu có)
- Theo dõi doanh số & tính hỗ trợ tiền điện cho khách hàng (nếu có)
- Theo dõi doanh số tủ kem đặt cho khách hàng, gửi báo cáo lên cấp trên & BGĐ
- Theo dõi tồn kho và làm điều chuyển hàng hóa cho các kho theo kế hoạch của kênh Horeca khi được sự đồng ý của cấp trên & BGĐ
- Theo dõi giá chi tiết của từng khách hàng, lưu các thông tin khách hàng cần thiết khác
- Theo dõi và lưu các chương trình khuyến mại hàng tháng của kênh, khi có trường hợp đột xuất để kịp thời phản hồi tới khách hàng
- Thực hiện các báo cáo khác theo yêu cầu của cấp trên & BGĐ
Yêu cầu công việc
- Tốt nghiệp Đại học chuyên ngành có liên quan và có ít nhất 01 năm kinh nghiệm trở lên.
- Có sức khỏe tốt, giao tiếp nhanh nhẹn/ hoạt bát
- Ưu tiên ứng viên có kinh nghiệm làm tại các doanh nghiệp trong lĩnh vực thực phẩm, đồ uống (kem, váng sữa)
- Kỹ năng đàm phán tốt.
- Sử dụng thành thạo vi tính và các thiết bị văn phòng.
- Khả năng làm việc độc lập, chịu được áp lực công việc.
- Cầu tiến, năng động, trung thực, trách nhiệm.
* Địa chỉ làm việc: Lô E50 KĐT Him Lam, Tân Hưng, Quận 7, Hồ Chí Minh, Việt Nam
Phúc lợi công việc
- Được hưởng các chế độ phúc lợi theo quy định của Công ty, mọi quyền lợi về chế độ nghỉ tuần, nghỉ lễ, BHXH, BHYT theo Luật Lao động Việt Nam.
- Công việc ổn định - lâu dài
Cách thức ứng tuyển
Ứng viên nộp hồ sơ trực tuyến bằng cách bấm nút Nộp đơn dưới đây
Từ khóa:
sale admin09/12/2019
Tp Hồ Chí Minh
Nhân viên/ Có kinh nghiệm
Tiếng Việt
Đại học
1 năm
Nam nữ, từ 24 tuổi
Công ty TNHH Thương mại và Xuất nhập khẩu Nhất Lâm