Nhân Viên Sales Admin
Mô tả công việc
- Cung cấp đầy đủ catalogue mẫu mã cho khách hàng
- Cung cấp đầy đủ thông tin về hàng hóa: các mặt hàng An Cường hiện đang cung cấp, các chương trình khuyến mãi, hỗ trợ kịp thời... nếu có.
- Tư vấn cho khách sử dụng vật liệu phù hợp và tiết kiệm chi phí
- Nắm vững thông tin từng khách hàng, đặc điểm và thị hiếu của khách
- Thực hiện các công việc chăm sóc khách hàng theo từng chương trình của công ty (gửi quà Tết,...) hoặc đề xuất duyệt khi cần thiết
- Hỗ trợ khách hàng hết khả năng đồng thời không ảnh hưởng quyền lợi của Công ty
- Am hiểu về sản phẩm và dịch vụ của Công ty. Xử lý các đơn hàng của khách trên phần mềm, các nhiệm vụ được giao. Báo cáo định kỳ.
Yêu cầu công việc
- Tốt nghiệp Cao đẳng, Đại Học chuyên ngành Kế toán, Quản trị kinh doanh
- Có ít nhất 2 năm kinh nghiệm ở vị trí tương đương
- Làm việc với số liệu phải thật chính xác
- Cẩn thận, tỉ mỉ, giải quyết công việc trong thời gian hạn định
- Thành thạo vi tính văn phòng
- Ưu tiên giỏi ngoại ngữ là một lợi thế
Phúc lợi công việc
- Môi trường làm việc trẻ, năng động, tạo điều kiện để phát
- Chế độ BHXH, BHYT, BHTN,... theo quy định của công ty
- Du lịch hàng năm
- 6/12 tháng tăng lương 1 lần, chế độ nghỉ phép năm, hỗ trợ ăn trưa, gửi xe, ...
Cách thức ứng tuyển
Ứng viên nộp hồ sơ trực tuyến bằng cách bấm nút Nộp đơn dưới đây
07/12/2020
Tp Hồ Chí Minh
Trợ lý kinh doanh
Bất kỳ
Cao đẳng
2 năm
Nam nữ
Công ty Cổ phần Gỗ An Cường