Nhân Viên Sales Admin
Mô tả công việc
- Chăm sóc khách hàng: Xây dựng mối quan hệ cũng như thường xuyên giữ mối quan hệ tốt với khách hàng. Ghi nhận ý kiến của khách để nâng cao chất lượng hàng hóa và dịch vụ,...
- Đóng góp ý kiến xây dựng hệ thống chăm sóc khách hàng.
- Tiếp nhận, thống kê lịch giao hàng. Phối hợp với các bộ phận có liên quan để quá trình giao hàng hoàn thành tốt.
- Lập báo cáo bán hàng, Báo cáo thống kế phản ánh của Khách hàng theo tuần, tháng, quý.
- Làm báo giá, theo dõi hoa hồng nhân viên, các công văn đến và đi ở Bộ phận kinh doanh.
- Khai hải quan xuất khẩu Khu chế xuất.Tổng hợp lệ phí, thuế xuất nhập khẩu phải nộp.
- Làm đề xuất thanh toán các chi phí có liên quan ở Bộ phận Kinh doanh
- Hỗ trợ giấy tờ, form mẫu cho Chuyên viên Kinh doanh. Hỗ trợ công việc hành chính ở Bộ phận Kinh doanh.
- Các công việc khác theo sự phân công công việc của cấp trên
Yêu cầu công việc
- Không ngại khó, chịu thử sức.
- Cẩn thận, tỉ mỉ với Công việc.
- Không ngại phát biểu nói lên ý kiến đóng góp.
- Suy nghĩ tích cực.
Phúc lợi công việc
- Được hướng dẫn và đào tạo tận tình.
- Hoa hồng hỗ trợ Kinh doanh theo chính sách công ty.
- Được nghỉ lễ tết theo lịch và thưởng lương tháng 13, thưởng lễ tết, thưởng sinh nhật, hiếu hỷ theo chính sách công ty.
- Tham gia BHXH, BHYT, BHTN và Bảo hiểm tự nguyện theo chính sách công ty
- Nghỉ phép 12 ngày/năm
- Được tổ chức tham quan, du lịch, teambuilding 1 năm/lần.
Cách thức ứng tuyển
Ứng viên nộp hồ sơ trực tuyến bằng cách bấm nút Nộp đơn dưới đây
Từ khóa:
nhân viên sales admin13/11/2019
Tp Hồ Chí Minh
Nhân viên/ Có kinh nghiệm
Bất kỳ
Cao đẳng
1 năm
Nữ
Công Ty TNHH Neo Nam Việt