Mô tả công việc

- Chăm sóc khách hàng: Xây dựng mối quan hệ cũng như thường xuyên giữ mối quan hệ tốt với khách hàng. Ghi nhận ý kiến của khách để nâng cao chất lượng hàng hóa và dịch vụ,...

- Đóng góp ý kiến xây dựng hệ thống chăm sóc khách hàng.

- Tiếp nhận, thống kê lịch giao hàng. Phối hợp với các bộ phận có liên quan để quá trình giao hàng hoàn thành tốt.

- Lập báo cáo bán hàng, Báo cáo thống kế phản ánh của Khách hàng theo tuần, tháng, quý.

- Làm báo giá, theo dõi hoa hồng nhân viên, các công văn đến và đi ở Bộ phận kinh doanh.

- Khai hải quan xuất khẩu Khu chế xuất.Tổng hợp lệ phí, thuế xuất nhập khẩu phải nộp.

- Làm đề xuất thanh toán các chi phí có liên quan ở Bộ phận Kinh doanh

- Hỗ trợ giấy tờ, form mẫu cho Chuyên viên Kinh doanh. Hỗ trợ công việc hành chính ở Bộ phận Kinh doanh.

- Các công việc khác theo sự phân công công việc của cấp trên

Yêu cầu công việc

- Không ngại khó, chịu thử sức.

- Cẩn thận, tỉ mỉ với Công việc.

- Không ngại phát biểu nói lên ý kiến đóng góp.

- Suy nghĩ tích cực.

Phúc lợi công việc

- Được hướng dẫn và đào tạo tận tình.

- Hoa hồng hỗ trợ Kinh doanh theo chính sách công ty.

- Được nghỉ lễ tết theo lịch và thưởng lương tháng 13, thưởng lễ tết, thưởng sinh nhật, hiếu hỷ theo chính sách công ty.

- Tham gia BHXH, BHYT, BHTN và Bảo hiểm tự nguyện theo chính sách công ty

- Nghỉ phép 12 ngày/năm

- Được tổ chức tham quan, du lịch, teambuilding 1 năm/lần.

Cách thức ứng tuyển

Ứng viên nộp hồ sơ trực tuyến bằng cách bấm nút Nộp đơn dưới đây

Nộp đơn 380 / 0
Logo Công Ty TNHH Neo Nam Việt Công Ty TNHH Neo Nam Việt
72/2b Bành Văn Trân,Quận Tân Bình, TP. Hồ Chí Minh
Quy mô: từ 10 - 19 nhân viên

Ngày đăng tuyển
13/11/2019

Nơi làm việc
Tp Hồ Chí Minh

Cấp bậc
Nhân viên/ Có kinh nghiệm


Kỹ năng

Ngôn ngữ trình bày hồ sơ
Bất kỳ

Trình độ học vấn
Cao đẳng

Kinh nghiệm làm việc
1 năm

Ứng viên
Nữ
Nhân Viên Sales Admin
Công Ty TNHH Neo Nam Việt
Nộp đơn