Mô tả công việc

- Tiếp nhận điện thoại, xử lý thông tin cuộc gọi đến của nhân viên bán hàng, cửa hàng trưởng, giám sát hệ thống, chuyên viên kinh doanh.
- Lập lệnh chia hàng cho các điểm kinh doanh theo tồn kho thực tế (cả hàng mới và hàng cũ).
- Căn cứ tồn kho trên phần mềm yêu cầu các điểm kinh doanh rút hàng (theo lệnh cấp trên).
- Bổ sung hàng hóa theo yêu cầu cửa hàng trưởng, chuyên viên kinh doanh, giám sát hệ thống.
- Rút hàng vỡ size bổ sung cho bổ sung vào một điểm để tăng khả năng bán.
- Tổng hợp báo cáo gửi Ban giám đốc, các phòng ban có liên quan.
- Tư vấn, giải đáp mọi thắc mắc của khách hàng, đối tác liên quan đến hoạt động của Phòng kinh doanh.
- Tiếp nhận, quản lý thông tin khách hàng.
- Hỗ trợ trưởng phòng KD: Chuẩn bị tài liệu, văn bản mẫu, hóa đơn, cung cấp số liệu bán hàng theo quy định công ty.
- Thống kê số liệu bán hàng, báo cáo tình hình bán hàng đến Trưởng phòng KD.
- Quản lý các dữ liệu khách hàng, các đề xuất cho phòng KD về chính sách, vật dụng… lên Ban Giám đốc và các phòng ban.
- Những công việc khác theo sự phân công của cấp trên.

Yêu cầu công việc

- Tốt nghiệp TC, CĐ, Đại học
- Chuyên ngành: Tài chính kế toán, công nghệ tin học…
- Chứng chỉ: Các chứng chỉ có liên quan

Phúc lợi công việc

- Trao đổi khi phỏng vấn.

Cách thức ứng tuyển

Ứng viên nộp hồ sơ trực tuyến bằng cách bấm nút Nộp đơn dưới đây

Nộp đơn 365 / 0
Từ khóa:
sales admin
Logo Công ty Cổ phần Thương Mại & Dịch Vụ Adore Công ty Cổ phần Thương Mại & Dịch Vụ Adore
Tầng 7, Tòa nhà Liên Việt Post Bank, Số 493 Lạc Long Quân, Quận Tây Hồ, Hà Nội
Quy mô: hơn 200 nhân viên

Ngày đăng tuyển
13/01/2020

Nơi làm việc
Hà Nội

Cấp bậc
Nhân viên/ Có kinh nghiệm


Kỹ năng

Ngôn ngữ trình bày hồ sơ
Tiếng Việt

Trình độ học vấn
Trung cấp

Ứng viên
Nam nữ
Nhân Viên Sales Admin
Công ty Cổ phần Thương Mại & Dịch Vụ Adore
Nộp đơn