Mô tả công việc

- Trực tiếp tư vấn, bán hàng cho khách hàng mua hàng qua kênh kinh doanh trực tuyến: website, facebook, các sàn thương mại điện tử như shopee, lazara, tiki……………
- Thực hiện đúng Quy trình bán hàng online của Công ty
- Đóng gói, kiểm tra hàng hóa để gửi cho khách hàng.
- Theo dõi, kiểm soát tình trạng thực hiện các đơn hàng online từ khi ghi nhận đơn đặt hàng của khách tới khi hoàn thành đơn hàng và chăm sóc sau bán hàng.
- Làm việc với nhà vận chuyển để giám sát đơn hàng sao cho đơn hàng đến khách nhanh nhất và nguyên vẹn.
- Làm việc với các bộ phận (showroom, kế toán, kho-vận chuyển…) trong giải quyết các vấn đề phát sinh liên quan đến đơn hàng
- Thực hiện các báo cáo hàng tháng và khi phát sinh yêu cầu.

Yêu cầu công việc

- Giọng nói truyền đạt, dễ nghe, không nói ngọng, không nói giọng địa phương
- Kỹ năng giao tiếp tốt, khéo léo
- Ưu tiên ứng viên đã có kinh nghiệm từ 6 tháng – 1 năm.
- Tin học văn phòng cơ bản đặc biệt là dùng excel
- Có khả năng làm độc lập.

Phúc lợi công việc

- Thu nhập: 6 – 7tr/tháng + KPI.
- Thưởng các ngày Lễ đặc biệt trong năm bao gồm 30 / 4, 1 / 5, 2 / 9…
- Được tham gia du xuân, du lịch,nghỉ mát hàng năm ít nhất mỗi năm một lần
- Được làm việc trong môi trường chuyên nghiệp và hiện đại, có nhiều cơ hội tiếp xúc và học hỏi kinh nghiệm.
* Thời gian làm việc: 8h – 17h, T2 đến hết sáng T7

Cách thức ứng tuyển

Ứng viên nộp hồ sơ trực tuyến bằng cách bấm nút Nộp đơn dưới đây

Nộp đơn 466 / 0
Logo Công ty Cổ phần Thời Trang Phan Nguyễn	Công ty Cổ phần Thời Trang Phan Nguyễn
Số 201 Bạch Mai, Hai Bà Trưng, Hà Nội
Quy mô: từ 100 - 200 nhân viên

Ngày đăng tuyển
18/01/2021

Nơi làm việc
Hà Nội

Cấp bậc
Nhân viên/ Có kinh nghiệm

Ngành nghề
Kinh doanh - Bán hàng

Kỹ năng

Ngôn ngữ trình bày hồ sơ
Bất kỳ

Trình độ học vấn
Trung cấp

Ứng viên
Nam nữ
Nhân Viên Sales Online (Sàn TMĐT)
Công ty Cổ phần Thời Trang Phan Nguyễn
Nộp đơn