Mô tả công việc

- Thực hiện các mục tiêu về doanh số/ doanh thu/ khách hàng ... được giao hàng Tháng/ Quý/ Năm thông qua các hoạt động bán hàng trực tuyến, bao gồm: web, Facebook, Zalo, Instagram và các kênh thương mại điện tử như Shoppee, Lazada, Sendo,...
- Phát triển hợp tác với các đối tác kinh doanh trực tuyến (Grab, Now, VinID…)
- Theo dõi, xử lý đơn hàng của kênh bán hàng được giao: Pack, đặt ship, followup đơn hàng, thu tiền, tất toán công nợ…
- Xử lý các phàn nàn của khách hàng
- Đảm bảo giữ gìn các yếu tố văn hóa và thương hiệu doanh nghiệp thông qua văn hóa giao tiếp, văn hóa phục vụ khách hàng, xử lý phàn nàn (theo tiêu chí Elegant của doanh nghiệp).
- Mở rộng danh sách khách hàng tiềm năng qua điện thoại, email marketing, tin nhắn tự động…. cũng như các công cụ trực tuyến mới.
- Kế hoạch/Báo cáo kênh bán hàng phụ trách hàng ngày/tuần/tháng/quý/năm
- Các công việc khác theo sự phân công của cấp quản lý.

Yêu cầu công việc

- Nam, nữ tuổi từ 23 - 28
- Có kinh nghiệm 1 - 2 năm trong lĩnh vực Sales Online/ Ecommerce.
- Từng có kinh nghiệm làm việc với các kênh online: Lazada, Tiki, Adayroi...

Phúc lợi công việc

- Trao đổi cụ thể khi phỏng vấn

Cách thức ứng tuyển

Ứng viên nộp hồ sơ trực tuyến bằng cách bấm nút Nộp đơn dưới đây

Nộp đơn 866 / 0
Logo Công ty Cổ phần Sô Cô La Belcholat Công ty Cổ phần Sô Cô La Belcholat
SO-06, T10 Times City, 458 Minh Khai - Phường Vĩnh Tuy - Quận Hai Bà Trưng - Hà Nội
Quy mô: từ 100 - 200 nhân viên

Ngày đăng tuyển
29/09/2020

Nơi làm việc
Hà Nội

Cấp bậc
Nhân viên/ Có kinh nghiệm


Kỹ năng

Ngôn ngữ trình bày hồ sơ
Bất kỳ

Trình độ học vấn
Đại học

Kinh nghiệm làm việc
1 năm

Ứng viên
Nam nữ, từ 23 tới 28 tuổi
Nhân Viên Sales Online (Socola cao cấp)
Công ty Cổ phần Sô Cô La Belcholat
Nộp đơn