Mô tả công việc

Mã tuyển dụng: VINTD-0015

- Nhận hồ sơ cần trình ký, đóng dấu từ các bộ phận;

- Kiểm tra hồ sơ, đảm bảo đầy đủ về số lượng, nội dung/hình thức; yêu cầu các bộ phận bổ sung (nếu thiếu);

- Hoàn thiện HS: lập danh sách gửi hồ sơ trình ký; đóng dấu; phân loại hồ sơ theo đúng quy định để bàn giao cho các bộ phận; trả hồ sơ cho khách hàng;

- Trả hồ sơ cho các bộ phận sau khi đã trình ký, đóng dấu đầy đủ;

- Phối hợp với bộ phận kiểm soát hợp đồng nhận và trả các hồ sơ liên quan đến việc mua bán, chuyển nhượng, thủ tục cấp GCN căn hộ/biệt thự;

- Phối hợp với phòng Bàn giao nhận biên bản bàn giao căn hộ/biệt thự;

- Phối hợp với phòng Kế toán giao nhận hồ sơ phục vụ cho việc theo dõi và thanh toán;

- Phối hợp với trung tâm lưu trữ, giao nhận hồ sơ phục vụ cho việc lưu trữ theo quy định.

- Địa điểm làm việc: Hà Nội, Hồ Chí Minh, Hải Phòng

 

Yêu cầu công việc

- Nữ giới, chiều cao từ 1m58 trở lên, ngoại hình ưa nhìn, nhanh nhẹn, giao tiếp tốt.

- Tốt nghiệp Đại học các ngành có liên quan, ưu tiên ứng viên có kinh nghiệm trong các lĩnh vực Tài chính, Ngân hàng, Pháp lý.

- Thành thạo vị tính văn phòng.

Phúc lợi công việc

- Hưởng đầy đủ quyền lợi và được đóng bảo hiểm theo Bộ luật Lao động;

- Lương, thưởng và các chế độ phúc lợi, đãi ngộ hấp dẫn: được đặc biệt ưu đãi khi sử dụng các hệ thống dịch vụ cao cấp của Tập đoàn Vingroup như: Vinpearl, Vinmec, Vincharm, Vinschool...

- Được đào tạo nâng cao nghiệp vụ;

- Được làm việc trong môi trường chuyên nghiệp, năng động và hiệu quả.

Cách thức ứng tuyển

Ứng viên nộp hồ sơ trực tuyến bằng cách bấm nút Nộp đơn dưới đây

Logo Công ty CP Kinh doanh & Quản lý BĐS Vinhomes
Công ty CP Kinh doanh & Quản lý BĐS Vinhomes
Tầng 5, Tòa nhà TOWER 1, KĐT Vinhomes Times City, 458 Minh Khai, Hai Bà Trưng, Hà Nội.
Quy mô: hơn 200 nhân viên

Ngày đăng tuyển
04/06/2018


Cấp bậc
Nhân viên


Kỹ năng

Ngôn ngữ trình bày hồ sơ
Tiếng Việt

Trình độ học vấn
Đại học

Ứng viên
Nữ
Nhân viên Tách trả hồ sơ
Công ty CP Kinh doanh & Quản lý BĐS Vinhomes
Nộp đơn