Nhân Viên Telecare (Làm Việc Tại HCM)
Mô tả công việc
- Liên lạc với KH qua điện thoại với các dữ liệu khai thác được từ hộp thư, qua tin nhắn SMS, qua Chat Box.
- Giải đáp thắc mắc của Khách hàng về chương trình, sản phẩm
- Hỏi thăm tình hình sử dụng và chia sẻ sâu về sản phẩm
- Hỗ trợ KH trong việc sử dụng sản phẩm
- Thực hiện chỉ tiêu số lượng cuộc gọi đi, cuộc gọi đến, kiểm soát cuộc gọi nhỡ trong 01 ngày làm việc
Yêu cầu công việc
- Trình độ tốt nghiệp THPT trở nên.
- Có kinh nghiệm tại các vị trí Telesale, Bán hàng qua điện thoại hoặc Chăm sóc khách hàng qua điện thoại.
- Có hiểu biết về lĩnh vực bán hàng, giới thiệu sản phẩm, tư vấn và chăm sóc khách hàng.
- Ưu tiên giọng nói miền Nam, nghe rõ, trình bày tốt, không giọng địa phương.
- Khả năng làm việc độc lập, hoặc theo nhóm.
- Có tinh thần trách nhiệm trong công việc, trung thực.
- Làm việc theo ca có 02 ca chính: Ca 1: 8h - 17h/ Ca 2: 12h - 21h.
Phúc lợi công việc
- Trao đổi khi phỏng vấn.
Cách thức ứng tuyển
Ứng viên nộp hồ sơ trực tuyến bằng cách bấm nút Nộp đơn dưới đây
Từ khóa:
Nhân Viên Telecare10/12/2019
Tp Hồ Chí Minh
Nhân viên/ Có kinh nghiệm
Tiếng Việt
Trung học
1 năm
Nam nữ
Công ty Cổ phần Dược Phẩm ECO