Mô tả công việc

- Chăm sóc và giải đáp tư vấn khách hàng thông qua Hotline, website, Facebook và các phương tiện khác, gọi điện thoại cho các khách hàng tiềm năng để chào hàng, giới thiệu về Sản phẩm/ Dịch vụ và chốt sales; phân loại những yêu cầu của khách hàng sau đó xử lý và điều phối đến các bộ phận liên quan.
- Chăm sóc và giải đáp tư vấn khách hàng thông qua Hotline, website, Facebook và các phương tiện khác, gọi điện thoại cho các khách hàng tiềm năng để chào hàng, giới thiệu về Sản phẩm/ Dịch vụ và chốt sales; phân loại những yêu cầu của khách hàng sau đó xử lý và điều phối đến các bộ phận liên quan.
- Lưu trữ lịch sử cuộc gọi với khách hàng để xây dựng bộ thông tin hữu ích, ghi nhận toàn bộ các thông tin khách hàng,cập nhật trên hệ thống cơ sở dữ liệu của Công ty.
- Tham gia hỗ trợ công tác tổ chức sự kiện của Phòng CSKH, của Công ty khi có yêu cầu.

Yêu cầu công việc

- Trình độ: Tốt nghiệp Cao đẳng trở lên, chuyên ngành Quản trị kinh doanh hoặc các ngành tương tự.
- Kinh nghiệm:
- Yêu cầu có ít nhất 03 năm kinh nghiệm trở lên làm tại vị trí Sales Online, Telesales hoặc các vị trí khác liên quan đến Sales/ Chăm sóc khách hàng.
- Ưu tiên các ứng viên đã có kinh nghiệm ở lĩnh vực thẩm mỹ viện/mỹ phẩm cao cấp.
- Có kinh nghiệm Sales tốt và đạt được chỉ tiêu kinh doanh bằng việc bán hàng qua điện thoại.
- Kỹ năng:
- Có khả năng ngoại giao, sáng tạo; giọng nói cuốn hút, rõ ràng, mạch lạc, không nói giọng địa phương.
- Có kỹ năng giao tiếp và khả năng chốt sales tốt; xử lý được các tình huống từ chối của Khách hàng.
- Thành thạo sử dụng các công cụ chat online; quen thuộc với các phần mềm liên quan và hệ thống điện thoại.
- Có khả năng tổ chức, quản lý công việc khoa học và hiệu quả.
- Có kỹ năng tư vấn bán hàng, đàm phán thuyết phục Khách hàng và xử lý các vấn đề phát sinh hoặc phàn nàn tiêu cực từ phía Khách hàng.
- Năng lực phẩm chất:
- Phong cách chín chắn, tự tin và chuyên nghiệp.
- Trung thực, năng động, cầu tiến, có trách nhiệm trong công việc.
- Luôn sẵn sàng nhận nhiệm vụ mới theo yêu cầu của cấp trên.
- Khả năng làm việc độc lập và làm việc theo nhóm, chịu được áp lực cao trong công việc
- Xác định gắn bó lâu dài với Công ty.

Phúc lợi công việc

- Mức lương cứng: từ 6.000.000 – 10.000.000đ/ tháng, thỏa thuận theo năng lực.
- Môi trường làm việc chuyên nghiệp, năng động và thân thiện, ổn định lâu dài.
- Được đào tạo, giao lưu và học hỏi, có cơ hội hoàn thiện và phát huy năng lực
- Có cơ hội thăng tiến.
- Được hưởng các chế độ phúc lợi theo quy định Nhà nước: BHXH, BHYT, BHTN, nghỉ phép...
- Các chế độ theo quy định của công ty: Du lịch hàng năm, tham gia hoạt động teambuilding, dã ngoại...

Cách thức ứng tuyển

Ứng viên nộp hồ sơ trực tuyến bằng cách bấm nút Nộp đơn dưới đây

Nộp đơn 280 / 0
Logo Công ty CP Đầu tư và Dịch vụ Trường Giang (Tập đoàn Thanh Hằng) Công ty CP Đầu tư và Dịch vụ Trường Giang (Tập đoàn Thanh Hằng)
9 Phùng Khắc Khoan, Phường Đa Kao, Quận 1
Quy mô: từ 100 - 200 nhân viên

Ngày đăng tuyển
25/09/2020

Nơi làm việc
Tp Hồ Chí Minh

Cấp bậc
Nhân viên/ Có kinh nghiệm


Kỹ năng
Tự tin, giọng nói cuốn hút, thuyết phục

Ngôn ngữ trình bày hồ sơ
Tiếng Việt

Trình độ học vấn
Cao đẳng

Kinh nghiệm làm việc
3 năm

Ứng viên
Nữ, từ 24 tới 35 tuổi
Nhân viên TeleSale
Công ty CP Đầu tư và Dịch vụ Trường Giang (Tập đoàn Thanh Hằng)
Nộp đơn