Mô tả công việc

- Nhiệm vụ tư vấn, giới thiệu dịch vụ của công ty qua các kênh: điện thoại, facebook, subiz, Zalo, zenchat, pancake...
- Hướng dẫn khách hàng sử dụng các dịch vụ, giới thiệu các dịch vụ gia tăng của công ty
- Lưu thông tin của khách hàng khi khách hàng gọi điện (tên, số điện thoại, email, mặt hàng quan tâm, mức giá đã chốt...)
- Nắm được quy trình tiếp xúc khách hàng, quy trình xử lý khiếu nại thông tin, quy trình nhận và giải quyết thông tin khách hàng, ghi nhận đầy đủ theo quy định của Công ty
- Phối kết hợp cùng các bộ phận liên quan như bộ phận đặt hàng, kế toán, kho đốc thúc thực hiện các thủ tục giao hàng, xuất hoá đơn, cùng khách hàng kiểm tra chất lượng sản phẩm giao.
- Nhận và xử lý các khiếu nại của khách hàng về chất lượng sản phẩm, thời gian giao hàng.
- Nên kế hoạch chăm sóc khách hàng, thường xuyên gọi điện căm sóc các khách hàng cũ và mới tạo sự thân thiện đến khách hàng

Yêu cầu công việc

- Yêu cầu bắt buộc tuổi: 22 - 30
- Kỹ năng giao tiếp, đàm phán, thuyết trình và giải quyết các vấn đề liên quan
- Kỹ năng quản lý công việc, quản lý thời gian
- Hiểu rõ các hoạt động và sản phẩm của công ty.
- Không nói tiếng địa phương, nói ngọng, nói lắp
- Có laptop cá nhân
- Ưu tiên những bạn đã có kinh nghiệm làm chăm sóc khách hàng và làm sales

Phúc lợi công việc

- Trao đổi khi phỏng vấn

Cách thức ứng tuyển

Ứng viên nộp hồ sơ trực tuyến bằng cách bấm nút Nộp đơn dưới đây

Nộp đơn 206 / 0
Logo Công ty Cổ phần Dịch Vụ và Kinh Doanh Thương Mại Đại An Công ty Cổ phần Dịch Vụ và Kinh Doanh Thương Mại Đại An
Số 14, Nguyễn Viết Xuân, Thanh Xuân, HN
Quy mô: hơn 200 nhân viên

Ngày đăng tuyển
18/06/2020

Nơi làm việc
Hà Nội

Cấp bậc
Nhân viên/ Có kinh nghiệm

Ngành nghề
Kinh doanh - Bán hàngKhác

Kỹ năng

Ngôn ngữ trình bày hồ sơ
Bất kỳ

Trình độ học vấn
Trung cấp

Kinh nghiệm làm việc
1 năm

Ứng viên
Nam nữ, từ 22 tới 30 tuổi
Nhân viên Telesales (Lương 7 - 15Tr)
Công ty Cổ phần Dịch Vụ và Kinh Doanh Thương Mại Đại An
Nộp đơn