Mô tả công việc

- Thực hiện các cuộc gọi cho khách hàng theo danh sách đăng ký trên hệ thống.
- Kiểm tra và xác nhận các thông tin khách hàng đã cung cấp, hoặc yêu cầu bổ sung nếu còn thiếu.
- Kiểm tra sơ bộ lịch sử của khách hàng trên hệ thống trước khi liên hệ.
- Hướng dẫn khách hàng phương thức cung cấp thông tin.
- Hoàn thành chỉ tiêu được giao trong ngày / tuần / tháng.
- Giải thích các thắc mắc liên quan đến những khoản nợ cho khách hàng.
- Báo cáo đầy đủ, chính xác và cập nhật kết quả liên lạc với Khách hàng vào hệ thống theo quy định, quy trình đã được hướng dẫn.

Yêu cầu công việc

- Tốt nghiệp Cao đẳng trở lên.
- Có khả năng làm việc dưới áp lực cao.
- Kỹ năng tư duy, giải quyết tốt vấn đề, kỹ năng lắng nghe và phân tích tình huống.
- Tiếng Việt trôi chảy, giọng nói rõ ràng, dễ nghe. Giao tiếp tốt.
- Cẩn thận, trung thực, chăm chỉ, kiên nhẫn, thân thiện.
- Sử dụng thành thạo máy tính, các ứng dụng như Zalo, Facebook, …

Phúc lợi công việc

- Được training đầy đủ khi tham gia công việc
- Môi trường làm việc năng động trẻ trung
- Công ty Start up dễ dàng thăng tiến trong công việc
- BHXH, BHYT theo quy định Nhà nước

Cách thức ứng tuyển

Ứng viên nộp hồ sơ trực tuyến bằng cách bấm nút Nộp đơn dưới đây

Nộp đơn 770 / 6
Logo Công ty TNHH MTV SG Fintech Công ty TNHH MTV SG Fintech
4A/167A Nguyễn Văn Thương Phường 25, Quận Bình Thạnh Hồ Chí Minh
Quy mô: từ 10 - 19 nhân viên

Ngày đăng tuyển
11/09/2020

Nơi làm việc
Tp Hồ Chí Minh

Cấp bậc
Nhân viên/ Có kinh nghiệm


Kỹ năng

Ngôn ngữ trình bày hồ sơ
Bất kỳ

Trình độ học vấn
Cao đẳng

Ứng viên
Nam nữ
Nhân Viên Thẩm Định
Công ty TNHH MTV SG Fintech
Nộp đơn