Mô tả công việc
  • Tiếp nhận đơn hàng, kiểm tra và xác nhận đơn hàng với khách hàng
  • Kiểm tra hợp đồng, hoàn tất các thủ tục liên quan đến hợp đồng
  • Xác nhận mẫu với khách hàng và thúc đẩy quá trình thanh toán.
  • Theo dõi booking, kiểm tra S/I, bảo hiểm (nếu có).
  • Xử lý các vấn đề phát sinh trong quá trình sản xuất đơn hàng với khách hàng.
  • Chăm sóc khách hàng cũ, tư vấn và hỗ trợ khách hàng mới
Yêu cầu công việc
  • Nữ, trình độ cao đẳng trở lên, sử dụng tiếng Anh tốt đặc biệt là đọc viết.
  • Cẩn thận, chăm chỉ, chịu khó.
  • Chủ động, có khả năng xử lý vấn đề tốt.
  • Hòa đồng, làm việc nhóm tốt.
  • Ưu tiên sinh viên mới ra trường
Phúc lợi công việc
  • Được hưởng lương theo năng lực + thưởng doanh số
  • Được nghỉ các ngày lễ, tết theo quy định của pháp luật
  • Đuợc huởng BHXH - YT - TN theo Luật Lao động
  • Các chế độ: đau ốm, thai sản, kết hôn, sinh nhật, du lịch hàng năm, team building...
Cách thức ứng tuyển

Ứng viên nộp hồ sơ trực tuyến bằng cách bấm nút Nộp đơn dưới đây

Nộp đơn 753 / 1
Logo VPĐD Công ty CP Xuất nhập khẩu Hàng Việt (Thương hiệu nội thất FURNIST) VPĐD Công ty CP Xuất nhập khẩu Hàng Việt (Thương hiệu nội thất FURNIST)
Số 3A Quốc Hương, Phường Thảo Điền, Quận 2, Thành phố Hồ Chí Minh, Việt Nam
Quy mô: hơn 200 nhân viên

Ngày đăng tuyển
04/01/2021

Nơi làm việc
Tp Hồ Chí Minh

Cấp bậc
Nhân viên/ Có kinh nghiệm

Ngành nghề
Kinh doanh - Bán hàngKhác

Kỹ năng

Ngôn ngữ trình bày hồ sơ
Bất kỳ

Trình độ học vấn
Cao đẳng

Ứng viên
Nữ, từ 22 tới 30 tuổi
Nhân Viên Theo Dõi Đơn Hàng
VPĐD Công ty CP Xuất nhập khẩu Hàng Việt (Thương hiệu nội thất FURNIST)
Nộp đơn