Mô tả công việc

- Gặp khách hàng thông báo đến khách hàng về trách nhiệm thanh toán nợ, ngày đến hạn thanh toán
- Đóng đầy đủ số tiền thu của khách hàng trong ngày.
- Tổng kết file
- Đảm bảo rằng các hoạt động thu nợ theo đúng hướng dẫn của công ty và thực hiện tuân theo chuẩn mực đạo đức nghề nghiệp dành cho công việc
- Thời gian làm việc: 5,5 ngày/ tuần (linh động nghỉ trong tuần)
- Sẽ được trao đổi cụ thể hơn khi phỏng vấn và sẽ được đào tạo trước khi đi làm.

Yêu cầu công việc

- Tốt nghiệp THPT trở lên.
- Kỹ năng tư vấn, thuyết phục.
- Chịu khó, chuyên cần.
- Nhanh nhẹn, hoạt bát trong công việc.
- Thích công việc di chuyển.
- Địa chỉ làm việc: tại địa bàn đang cư trú
*** TPHCM: Quận 4, 7, Tân Bình, Củ Chi, Hóc Môn, Nhà Bè
*** Long An: Đức Hòa, Tân An, Bến Lức, Thủ Thừa.
*** Đà Nẵng: 271 Nguyễn Văn Linh Q.Thanh Khê, Đà Nẵng

Phúc lợi công việc

- Thu nhập: Lương cơ bản (4 - 4,5 triệu) + Phụ cấp xăn g+ Bonus ( lên đến 12 triệu)
- Được tham hoạt động Teambuilding do Công ty tổ chức hàng năm.
- Được đào tạo trước khi làm việc.
- Cơ hội thăng tiến lên các cấp bậc Trưởng nhóm, Giám sát, Quản lý.

Cách thức ứng tuyển

Ứng viên nộp hồ sơ trực tuyến bằng cách bấm nút Nộp đơn dưới đây

Nộp đơn 537 / 1
Logo Công ty Tài chính TNHH MTV Shinhan Việt Nam Công ty Tài chính TNHH MTV Shinhan Việt Nam
Tòa nhà Trung tâm Thương mại Sài Gòn, Số 37 Tôn Đức Thắng - Phường Bến Nghé - Quận 1 - TP Hồ Chí Minh.
Quy mô: hơn 200 nhân viên

Ngày đăng tuyển
28/11/2019


Cấp bậc
Nhân viên/ Có kinh nghiệm

Ngành nghề
Khác

Kỹ năng

Ngôn ngữ trình bày hồ sơ
Bất kỳ

Trình độ học vấn
Trung học

Ứng viên
Nam
Nhân Viên Thu Hồi Nợ (Trực Tiếp Tại Nhà)
Công ty Tài chính TNHH MTV Shinhan Việt Nam
Nộp đơn