Mô tả công việc

- Gọi điện nhắc nhở khách hàng lịch thanh toán, thời gian và hình thức thanh toán.

- Cập nhật và theo dõi công nợ của khách hàng.

- Lên phương án và thực hiện các biện pháp thu hồi đối với các khoản công nợ chậm thanh toán

- Nắm bắt tiến độ thực hiện của hợp đồng, đôn đốc các bộ phận liên quan thực hiện các thủ tục từ lắp đặt cho đến nghiệm thu để hoàn thành và tối ưu hóa thời gian thu hồi nợ.

- Thực hiện các công việc khác theo yêu cầu của cấp quản lý.

Yêu cầu công việc

- Ưu tiên nữ từ 18 tuổi trở lên

- Tốt nghiệp trung cấp, cao đẳng, đại học (không phân biệt ngành nghề hoặc đang đợi bằng tốt nghiệp)

- Giọng nói dễ nghe, không nặng giọng vùng miền

- Giọng nói rõ ràng, sử dụng thành thạo Word, excel...

- Ưu tiên có kinh nghiệm từng làm qua thu hồi

Phúc lợi công việc

- Lương 2 tháng thử việc: 7 triệu + KPI (thử việc nhận 100% lương)

- Lương chính thức: nếu làm tốt sẽ tăng thêm + KPI (thu nhập từ 10 - 20 triệu)

- Hỗ trợ tiền giữ xe

- Làm việc 6 ngày / tuần, từ 8h30 - 17h30)

- Tuần off 1 ngày và các ngày lễ theo luật lao động.

Cách thức ứng tuyển

Ứng viên nộp hồ sơ trực tuyến bằng cách bấm nút Nộp đơn dưới đây

Nộp đơn 622 / 7
Logo Công ty TNHH Timely Technology Service Công ty TNHH Timely Technology Service
Quy mô: từ 50 - 99 nhân viên

Ngày đăng tuyển
07/07/2020

Nơi làm việc
Tp Hồ Chí Minh

Cấp bậc
Nhân viên/ Có kinh nghiệm


Kỹ năng

Ngôn ngữ trình bày hồ sơ
Tiếng Việt

Trình độ học vấn
Trung cấp

Ứng viên
Nam nữ
Nhân viên thu hồi nợ
Công ty TNHH Timely Technology Service
Nộp đơn