Mô tả công việc

- Chuẩn bị tài liệu, thu thập thông tin cần thiết theo yêu cầu của Giám đốc.
- Sắp xếp lịch làm việc, đi lại, của Giám Đốc.
- Chè nước cho BGĐ.
- Các công việc khác theo chỉ đạo.
- Mua bán, thanh toán các chi phí Văn Phòng (VPP, điện nước, CPN, Công cụ, máy móc phục vụ sản xuất,...).
- Tổ chức đời sống cho CBNV (Sinh nhật, cưới hỏi....).
- Quản lý kho hành chính.
- Thực hiện các công việc được giao khác của trưởng BP.

Yêu cầu công việc

- Trình độ: Đại học, Cao đẳng.
- Ngoại ngữ: Tiếng Anh cơ bản.
- Vi tính văn phòng: soạn thảo văn bản tốt.
- Có kỹ năng tra cứu tốt trên internet.
- Cẩn thận, nhiệt tình, tận tâm, không nề hà với các công việc được giao.
- Ưu tiên ứng viên đã có kinh nghiệm làm việc Thư ký Giám đốc.

Phúc lợi công việc

- Thỏa thuận với công ty.

Cách thức ứng tuyển

Ứng viên nộp hồ sơ trực tuyến bằng cách bấm nút Nộp đơn dưới đây

Nộp đơn 772 / 4
Logo Công ty Trách Nhiệm Hữu Hạn Xuất Nhập Khẩu Cầu Nối Việt Công ty Trách Nhiệm Hữu Hạn Xuất Nhập Khẩu Cầu Nối Việt
Số 38 Phan Đình Phùng, Phường Quán Thánh, Quận Ba Đình, Thành phố Hà Nội, Việt Nam.
Quy mô: hơn 200 nhân viên

Ngày đăng tuyển
07/12/2020

Nơi làm việc
Hà Nội

Cấp bậc
Nhân viên/ Có kinh nghiệm


Kỹ năng

Ngôn ngữ trình bày hồ sơ
Bất kỳ

Trình độ học vấn
Cao đẳng

Kinh nghiệm làm việc
1 năm

Ứng viên
Nữ
Nhân viên Thư Ký Hành Chính
Công ty Trách Nhiệm Hữu Hạn Xuất Nhập Khẩu Cầu Nối Việt
Nộp đơn