Nhân Viên Thu Mua (Biết Tiếng Trung)
Mô tả công việc
- Lập kế hoạch và lên trình tự cho các hoạt động thu mua.
- Đánh giá kế hoạch đặt hàng, đưa ra yêu cầu mua hàng, quản lý quá trình lựa chọn.
- Theo dõi tình trạng đơn hàng, sẵn sàng cho các sự cố thiếu hoặc tồn đọng hàng hóa, liên hệ trực tiếp với các phòng ban có liên quan.
- Theo dõi đơn đặt hàng và xác nhận thời gian sản xuất, thời điểm giao hàng và chi phí.
- Đánh giá, cập nhật và duy trì các đơn đặt hàng cho đến khi kết thúc.
Yêu cầu công việc
- Tốt nghiệp cao đẳng, đại học trở lên
- Kinh nghiệm 1 năm trở lên
- Tiếng Trung lưu loát
- Có kinh nghiệm về mua hàng ở các công ty sản xuất
- Am hiểu về thương mại quốc tế
Phúc lợi công việc
- Trao đổi cụ thể khi phỏng vấn
Cách thức ứng tuyển
Ứng viên nộp hồ sơ trực tuyến bằng cách bấm nút Nộp đơn dưới đây
Công Ty TNHH Deli Việt Nam