Mô tả công việc

- Lập kế hoạch và lên trình tự cho các hoạt động thu mua.
- Đánh giá kế hoạch đặt hàng, đưa ra yêu cầu mua hàng, quản lý quá trình lựa chọn.
- Theo dõi tình trạng đơn hàng, sẵn sàng cho các sự cố thiếu hoặc tồn đọng hàng hóa, liên hệ trực tiếp với các phòng ban có liên quan.
- Theo dõi đơn đặt hàng và xác nhận thời gian sản xuất, thời điểm giao hàng và chi phí.
- Đánh giá, cập nhật và duy trì các đơn đặt hàng cho đến khi kết thúc.

Yêu cầu công việc

- Tốt nghiệp cao đẳng, đại học trở lên
- Kinh nghiệm 1 năm trở lên
- Tiếng Trung lưu loát
- Có kinh nghiệm về mua hàng ở các công ty sản xuất
- Am hiểu về thương mại quốc tế

Phúc lợi công việc

- Trao đổi cụ thể khi phỏng vấn

Cách thức ứng tuyển

Ứng viên nộp hồ sơ trực tuyến bằng cách bấm nút Nộp đơn dưới đây

Nộp đơn 410 / 0
Logo Công Ty TNHH Deli Việt Nam Công Ty TNHH Deli Việt Nam
KCN Đại Đồng, Hoàn Sơn, Tiên Du, Bắc Ninh/ Lô CN06-4 và CN13-2, KCN Yên Phong (khu mở rộng), Xã Yên Trung, Xã Dũng Liệt, Huyện Yên Phong, Bắc Ninh
Quy mô: hơn 200 nhân viên

Ngày đăng tuyển
21/10/2020

Nơi làm việc
Bắc Ninh

Cấp bậc
Nhân viên/ Có kinh nghiệm

Ngành nghề
Khác

Kỹ năng

Ngôn ngữ trình bày hồ sơ
Bất kỳ

Trình độ học vấn
Cao đẳng

Kinh nghiệm làm việc
1 năm

Ứng viên
Nam nữ
Nhân Viên Thu Mua (Biết Tiếng Trung)
Công Ty TNHH Deli Việt Nam
Nộp đơn