Nhân Viên Thu Mua (Biết Tiếng Trung)
Mô tả công việc
- Lập kế hoạch và lên trình tự cho các hoạt động thu mua.
- Đánh giá kế hoạch đặt hàng, đưa ra yêu cầu mua hàng, quản lý quá trình lựa chọn.
- Theo dõi tình trạng đơn hàng, sẵn sàng cho các sự cố thiếu hoặc tồn đọng hàng hóa, liên hệ trực tiếp với các phòng ban có liên quan.
- Theo dõi đơn đặt hàng và xác nhận thời gian sản xuất, thời điểm giao hàng và chi phí.
- Đánh giá, cập nhật và duy trì các đơn đặt hàng cho đến khi kết thúc.
Yêu cầu công việc
- Tốt nghiệp cao đẳng, đại học trở lên
- Kinh nghiệm 1 năm trở lên
- Tiếng Trung lưu loát
- Có kinh nghiệm về mua hàng ở các công ty sản xuất
- Am hiểu về thương mại quốc tế
Phúc lợi công việc
- Trao đổi khi phỏng vấn
Cách thức ứng tuyển
Ứng viên nộp hồ sơ trực tuyến bằng cách bấm nút Nộp đơn dưới đây
Công Ty TNHH Deli Việt Nam