Mô tả công việc

- Phối hợp với Phòng kế toán và Phòng kỹ thuật để nhận danh sách hợp đồng phát sinh cũng như các phân tích tổng thể vật tư từ phòng thiết kế và kỹ thuật.
- Nắm rõ tình hình tồn kho và nhu cầu hàng hóa nhập khẩu cũng như các dự kiến đặt hàng nhập khẩu.
- Tìm kiếm các nhà cung cấp có hàng hóa chất lượng và giá cả hợp lý.
- Quản lý KHSX và cung ứng sao cho luôn đủ nguyên vật liệu, thiết bị cho SX và dịch vụ bảo trì sửa chữa cũng như các nhu cầu về thiết bị sửa chữa máy móc sản xuất, tất cả nhu cầu cung ứng của Công ty.
- Lên kế hoạch đặt hàng các đối tác nước ngoài.
- Theo dõi và quản lý hàng hóa nhập khẩu.

Yêu cầu công việc

- Tốt nghiệp Đại học chuyên ngành xuất nhập khẩu, kinh tế đối ngoại, kinh doanh quốc tế, thương mại ...
- Kỹ năng giao tiếp tốt, đàm phán tốt.
- Ưu tiên có kinh nghiêm trong xây dựng kế hoạch đặt hàng các sản phẩm Cơ Khí/Kỹ Thuật Ứng Dụng.
- Tư duy về thống và tổ chức.
- Nhanh nhẹn, hoạt bát, trung thực.

Phúc lợi công việc

- Lương luôn được đánh giá và xem xét theo năng lực làm việc.
- Các chế độ BHXH, BHYT, BHTN đầy đủ.
- Lương tháng thứ 13, thưởng Lễ theo quy định.

Cách thức ứng tuyển

Ứng viên nộp hồ sơ trực tuyến bằng cách bấm nút Nộp đơn dưới đây

Nộp đơn 869 / 0
Logo Công ty TNHH Thang Máy Sanyo Minh Long Công ty TNHH Thang Máy Sanyo Minh Long
Lô 2-4-6 Đường C, Khu công nghiệp Tân Tạo, P. Tân Tạo A, Q. Bình Tân, TP Hồ Chí Minh.

Ngày đăng tuyển
04/11/2020

Nơi làm việc
Tp Hồ Chí Minh

Cấp bậc
Nhân viên/ Có kinh nghiệm

Ngành nghề
Khác

Kỹ năng

Ngôn ngữ trình bày hồ sơ
Bất kỳ

Trình độ học vấn
Đại học

Ứng viên
Nam nữ
Nhân Viên Thu Mua (Nước Ngoài)
Công ty TNHH Thang Máy Sanyo Minh Long
Nộp đơn