Nhân Viên Thủ Tục [Hai Bà Trưng]
Mô tả công việc
- Chịu trách nhiệm thực hiện các thủ tục liên quan đến mua bán căn hộ;
- Giải quyết phát sinh về thủ tục ký Hợp đồng, chuyển đổi hợp đồng, chuyển nhượng, vay ngân hàng,
- Soạn thảo Hợp đồng mua bán và các Phụ lục đính kèm, xác nhận giao dịch qua sàn;
- Kiểm tra hồ sơ và làm Xác nhận chuyển nhượng Hợp đồng mua bán căn hộ;
- Soạn Phụ lục điều chỉnh giá, diện tích; Biên bản tất toán; Biên bản thanh lý HĐMB, Biên bản thanh lý Hợp đồng vay vốn (“HĐVV”);
- Chuẩn bị hồ sơ bàn giao căn hộ cho Khách hàng:
- Tính giá cho các căn hộ có thanh toán sớm theo chính sách của Công ty;
- Kiểm tra hồ sơ chuyển nhượng của Khách hàng và làm thủ tục xác nhận chuyển nhượng;
- Thực hiện các công việc chuyên môn nghiệp vụ khác theo yêu cầu của Trưởng phòng, Bạn Lãnh đạo.
Yêu cầu công việc
Kinh nghiệm / Kỹ năng chi tiết
- Tối thiểu 02 năm kinh nghiệm các vị trí: Sales Admin hoặc từng làm việc trong các Công ty Bất động sản, Xây dựng.
- Ngoại hình ưa nhìn, nhanh nhẹn, giao tiếp tốt, tư duy dịch vụ khách hàng khá.
- Kỹ năng làm việc cẩn thận, chăm chỉ, chịu áp lực công việc ở cường độ cao;
- Trình độ tin học Văn phòng khá trở lên.
Phúc lợi công việc
- Trao đổi khi phỏng vấn
Cách thức ứng tuyển
Ứng viên nộp hồ sơ trực tuyến bằng cách bấm nút Nộp đơn dưới đây
24/06/2021
Hà Nội
Nhân viên/ Có kinh nghiệm
Bất kỳ
Cao đẳng
2 năm
Nam nữ, từ 25 tới 35 tuổi
Công ty Cổ phần Đầu tư Thương mại Dịch vụ Cầu Giấy