Mô tả công việc

- Khai báo Hải quan thông qua phần mềm, làm thủ tục hải quan.
- Kiểm tra tính hợp lệ của chứng từ.
- Chuẩn bị hồ sơ hải quan xuất nhập khẩu của các loại hàng xuất/ nhập khẩu theo yêu cầu của khách hàng.
- Điều phối xe vận tải, sắp xếp kế hoạch giao hàng cho khách.
- Liên hệ hãng tàu, kho hàng để nắm thông tin hàng về và kế hoạch tàu xuất/ nhập
- Chuẩn bị hồ sơ xin C/O, photo và các giấy tờ liên quan..
- Xin các loại giấy phép có liên quan đến lô hàng như: giấy kiểm tra chất lượng.
- Tra cứu thuế suất, HC Code.
- Xử lý các công việc phát sinh khác theo sự phân công của cấp trên.
- Giải quyết và hỗ trợ các vướng mắc của khách hàng và công ty về thủ tục Hải quan.
- Chịu trách nhiệm cho tất cả các quy trình xuất nhập khẩu như lập hồ sơ hải quan, sắp xếp lịch xếp dỡ Container.
- Chi tiết trao đổi trong quá trình phỏng vấn.

Yêu cầu công việc

- Có kinh nghiệm từ 3 - 5 năm ở vị trí tương đương.
- Tiếng Anh nói, đọc hiểu chuyên ngành giỏi để tư vấn cho khách hàng, giao tiếp tốt.
- Chăm chỉ, cẩn thận, chịu được áp lực trong quá trình làm việc.
- Tốt nghiệp từ cao đẳng, đại học trở lên các chuyên ngành Logistic, xuất nhập khẩu, ngoại thương.
- Anh văn giao tiếp tốt.
- Tin học văn phòng.
- Khả năng làm việc độc lập, theo nhóm.

Phúc lợi công việc

- Trao đổi khi phỏng vấn.

Cách thức ứng tuyển

Ứng viên nộp hồ sơ trực tuyến bằng cách bấm nút Nộp đơn dưới đây

Nộp đơn 415 / 0
Logo Công ty Cổ Phần Harbour Logistics Công ty Cổ Phần Harbour Logistics
169 Điện Biên Phủ - Phường Đa Kao - Quận 1 - TP Hồ Chí Minh.
Quy mô: từ 20 - 49 nhân viên

Ngày đăng tuyển
07/12/2019

Nơi làm việc
Tp Hồ Chí Minh, Đà Nẵng

Cấp bậc
Nhân viên/ Có kinh nghiệm

Ngành nghề
Khác

Kỹ năng
Tin học văn phòng, Tiếng Anh

Ngôn ngữ trình bày hồ sơ
Tiếng Việt

Trình độ học vấn
Cao đẳng

Kinh nghiệm làm việc
3 năm

Ứng viên
Nam nữ
Nhân Viên Thủ Tục Hải Quan
Công ty Cổ Phần Harbour Logistics
Nộp đơn